Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Aprilia Dorsoduro 1200 - 'chiến binh' đường phố mới


Mẫu xe mới nhất gia nhập thị trường xe môtô của hãng xe Aprilia sẽ được trình làng tại triển lãm môtô Milan, Italy tới đây. Dorsoduro trang bị động cơ V-Twin góc nghiêng 90 độ dung tích 1.200 phân khối.

Dorsoduro 1.200 được trang bị động cơ V-Twin mới được đánh giá cao của Aprilia.

Sau sự xuất hiện không mấy thành công mẫu xe môtô dòng nakedbike - Shiver 750 của Aprilia, nhà sản xuất Italy không đưa ra thêm bất kỳ một mẫu xe mới nào. Tuy nhiên, sau 4 năm chờ đợi, những fan cuồng nhiệt của Aprilia có thể vui mừng khi hãng này đã quyết định giới thiệu Dorsoduro 2011 hoàn toàn mới trang bị động cơ 1.200 phân khối. Động cơ mới được thiết kế với tỷ số nén cao, tăng dung tích xi lanh có khả năng đạt công suất cực đại 130 mã lực tại vòng tua máy 8.700 vòng/phút. Nhà sản xuất môtô Italy hy vọng động cơ mới sẽ sẽ giúp Dorsoduro thống lĩnh thị trường.

Để giúp người cầm lái chế ngự 'chiến binh' đường phố mới, Dorsoduro 1200 được trang bị cặp thắng hàng hiệu Brembo với bốn piston thủy lực cùng cặp đĩa đường kính 320mm cho bánh trước. Hai gói chức năng là hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC để người chơi xe có thêm sự lựa chọn.

Dorsoduro 1200 sẽ sử dụng giảm sóc của hãng Sachs,với khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp người cầm lái cảm thấy thoải mái trên mọi địa hình.

Dorsoduro 1200 sẽ trình làng tại triển lãm môtô EICMA diễn ra tại thành phố Milan vào tháng 11 tới đây.

Hà Sâu-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Aprilia Dorsoduro 1200 - 'chiến binh' đường phố mới"

Đăng nhận xét