Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Audi A7 Sportback ra mắt ngoài đảo khơi


Mẫu sedan mới nhất của hãng xe Đức xuất hiện trước giới truyền thông quốc tế tuần qua trên đảo Sardinia thuộc Italy, trước khi tới tham dự triển lãm Paris.

A7 hoàn toàn mới ra đời nằm trong kế hoạch lấp chỗ trống giữa A6 và A8 của Audi, cũng như trét kín khe hở giữa sedan và avant. Là mẫu xe 5 chỗ thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới mà Audi từng trình diễn trên chiếc Sportback concept vào đầu năm nay, A7 Sportback sẽ được bán ra với 3 phiên bản khác nhau: A7 bản tiêu chuẩn, S7 tính năng cao hơn và "đại ca" RS7.

A7 - sedan hoàn toàn mới của Audi.
A7 - sedan hoàn toàn mới của Audi.

Theo tờ Autoblog, tại thị trường Mỹ, mẫu xe 5 cửa trang bị động cơ siêu nạp 3 lít TFSI 6 xi-lanh thẳng hàng kèm hộp số ZF 8 cấp tự động, thay vì sử dụng động cơ V8 4,2 lít FSI thường thấy trên hai mẫu R8 và S5 coupe.

Tại Bắc Mỹ, Audi A7 công suất 296 mã lực dùng hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn loại 7 cấp S-Tronic. Vì thế, phiên bản S7 Sportback cũng có khả năng có thêm tùy chọn hộp số sàn 7 cấp nếu Audi muốn tăng tính năng thể thao cho mẫu sedan mới này.

Dù khả năng tới Mỹ của S7 vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, nhưng khách hàng tại thị trường này sẽ được đón nhận hai mẫu xe hấp dẫn khác của Audi là RS5 và TT RS.

Tại triển lãm Paris diễn ra vào đầu tháng 10, Audi S7 Sportback sẽ lần đầu trực tiếp xuất hiện trước người hâm mộ.


Audi A7

A7 - sedan hoàn toàn mới của Audi.
A7 - sedan hoàn toàn mới của Audi.
A7 - sedan hoàn toàn mới của Audi.

Ảnh: Audi

VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Audi A7 Sportback ra mắt ngoài đảo khơi"

Đăng nhận xét