Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Bộ sưu tập hàng hiệu Bentley


(Dân trí) - Ngoài những chiếc xe, Bentley sẽ mang tới Triển lãm ô tô Paris 2010 diễn ra vào hôm nay một bộ sưu tập phụ kiện cao cấp gồm đủ thứ, từ bút máy, đồng hồ cho tới khăn quàng và ván trượt tuyết. Tất cả đều gắn logo Bentley.

Trong bộ sưu tập phụ kiện này có những đồ rất nhỏ, như miếng da để lồng card ghi thông tin cá nhân đeo trên vali, đeo chìa khoá, ví cài hộ chiếu, hay ví đựng xu. Tất cả các sản phẩm bằng da đều được khâu tay tại Anh.

Về phụ kiện thời trang, có khăn quàng Heritage Cashmere, khuy măng séc bằng bạc, cà vạt lụa, găng tay da khâu tay, quần áo, mũ...

Ngoài các phụ kiện thông thường Bentley vẫn giới thiệu với khách hàng, tại Triển lãm ô tô Paris, hãng xe sang Anh quốc còn ra mắt một số phụ kiện đặc biệt.

Để kỷ niệm việc ra mắt xe Bentley Continental GT phiên bản 2011, hãng đồng hồ Breitling cũng đã ra mắt một mẫu đồng hồ số lượng hạn chế, lắp ráp từ 1.000 chi tiết, dây đẹo bằng da màu xanh xe đua nổi tiếng của Bentley.

Ngoài ra còn có một bộ sưu tập kính mắt mới do hãng Estede Eyewear chế tạo cho Bentley, cùng nhiều bộ bút máy khác nhau của hãng Tibaldi.









Nhật Minh

Theo MotorAuthority

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Bộ sưu tập hàng hiệu Bentley"

Đăng nhận xét