Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Captiva phiên bản 2011 có nhiều thay đổi

(Dân trí) - Ở phiên bản 2011, xe Chevrolet Captiva được thay đổi cả về nội ngoại thất, lẫn động cơ, hộp số.
Gian trưng bày của Chevrolet (Chevy) tại Triển lãm ô tô Paris 2010 diễn ra vào cuối tháng 9 này hẳn sẽ nhộn nhịp, khi có các “tân binh” như Orlando MPV và Cruze hatchback, thế hệ mới của mẫu Aveo, và cả phiên bản 2011 của mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ Captiva.

Ra đời vào năm 2006, mẫu Chevrolet Captiva bước sang năm 2011 với thiết kế mũi xe mới, nội thất nâng cấp và những lựa chọn động cơ, hộp số mới.

Trước tiên, về hình thức bên ngoài, xe Captiva phiên bản 2011 cập nhật một số phong cách mới của Chevy như ở các xe Cruze và Aveo mới. Dù vậy, không cần quá tinh ý, những người thường xuyên tìm hiểu về thị trường xe hơi cũng có thể thấy thấp thoáng phong cách xe Mitsubishi Outlander ở thiết kế mũi xe Captiva phiên bản mới.

Ngoài mũi xe kiểu mới, xe Captiva 2011 còn có đèn xi-nhan LED tích hợp vào gương chiếu hậu ngoài, các hốc hút gió bên hông xe được thiết kế lại, nhỏ hơn. Bên cạnh đó là thiết kế bộ la-zăng hoàn toàn mới.

Hiện chưa có hình ảnh nội thất, nhưng Chevy cho biết cabin xe Captiva đã được nâng cấp với chất liệu ghế ngồi hoàn toàn mới, hệ thống đèn chiếu sáng nội thất màu xanh hiện đại, dàn âm thanh nâng cấp có hỗ trợ cổng kết nối USB và các thiết bị ngoại vi, kết nối Bluetooth. Ngoài ra, thiết kế phanh tay điện tử mới giúp tăng diện tích bố trí các ngăn chứa đồ ở khu vực cụm điều khiển trung tâm, trong đó có hai ngăn để cốc loại 1 lít.

Dưới nắp ca-pô cũng có nhiều thay đổi, với 4 bản động cơ mới đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp (ở phiên bản 2010 là hộp số 5 cấp).

Cụ thể gồm hai bản động cơ diesel tăng áp common rail 2.2L công suất 163 mã lực và 184 mã lực; một bản động cơ xăng 2.4L 4 xy-lanh công suất 171 mã lực; và một bản động cơ xăng V6 3.0L công suất 258 mã lực, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên VVT.

Các bản động cơ diesel 2.2L và bản động cơ xăng 2.4L được kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.

Chevrolet cho biết hãng cũng đã chỉnh lại hệ thống treo để tăng tính linh hoạt cho xe, cải thiện khả năng ôm cua, cho cảm giác lái tốt hơn.

Xe Chevrolet Captiva phiên bản 2011 dự kiến có mặt trên thị trường châu Âu từ mùa xuân năm sau.

Để tiện so sánh về hình thức, hãy cùng nhìn lại hình ảnh xe Captiva phiên bản 2010 dưới đây:


Nhật Minh

Theo Carscoop


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Captiva phiên bản 2011 có nhiều thay đổi"

Đăng nhận xét