Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Chi tiết BMW serie 6 thế hệ mới

Những đường nét rành mạch, dứt khoát chứng tỏ "thời đại Chris Bangle" với những nét gân guốc của BMW đã qua.

Các sản phẩm đến từ hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới ngày càng đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa sang trọng và thể thao. Dựa trên serie 5 và ảnh hưởng nhiều từ concept Grand Coupe từng trình làng ở Bắc Kinh, serie 6 mới có lưới tản nhiệt rộng và nhô hẳn ra ngoài, thể hiện sức mạnh. Đèn pha LED với kích thước mở rộng.


Nội thất BMW serie 6 hiện đại và "sáng" hơn.

Ngược với sự thanh thoát của ngoại thất, nội thất serie 6 phức tạp với rất nhiều đường cong xen lẫn mặt phẳng. Bảng điều khiển trung tâm hướng hẳn về phía người lái và uốn cong đầy nghệ thuật. BMW thích sự tương phản nên sử dụng ở mọi nơi có thể, từ vô-lăng tới ghế.

Nhà sản xuất Đức không đưa ra thông số chi tiết về chiều dài hay động cơ. Các chuyên gia dự đoán serie 6 mới có thể thấp hơn một chút nhưng lại rộng hơn so với thế hệ hiện hành. Động cơ sẽ sử dụng các loại từ I6 có trang bị thêm tăng áp turbin kép. Bản M6 nhiều khả năng dùng động cơ 4,4 lít V8 công suất 550 mã lực.

Phiên bản tiêu chuẩn của serie 6 dự kiến có mặt tại showroom đầu năm 2011. Đến 2012, phiên bản tính năng cao M6 mới có mặt trên thị trường. Triển làm Paris Motorshow sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.


VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Chi tiết BMW serie 6 thế hệ mới"

Đăng nhận xét