Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

Ferrari có thể chế tạo xe 4 cửa


Một trong những phân khúc tăng trưởng lớn nhất trên thị trường ôtô trong vài năm qua là coupe 4 cửa và Mercedes CLS là tiên phong. Giờ đến lượt hãng siêu xe Italy dự định lâm trận.

Nhiều hãng sản xuất đang bị phân khúc này hấp dẫn và đã mang tới không ít sáng tạo ấn tượng như Porsche Panamera hay Aston Martin Rapide. Viễn cảnh tương lai có vẻ còn thú vị hơn nhiều.

Mercedes sẽ ra mắt CLS thế hệ thứ hai, trong khi BMW mang tới serie 6 Gran Coupe. Khả năng còn nhiều hãng xe khác sẽ gia nhập câu lạc bộ coue 4 cửa và một trong số đó là Lamborghini, hãng đã trình làng mẫu concept Estoque và hứa hẹn về phiên bản sản xuất hàng loạt.

Mẫu xe thay thế 612 Scaglietti có thể là cơ sở để phát triển mẫu coupe 4 cửa hoàn toàn mới của Ferrari.
Mẫu xe thay thế 612 Scaglietti có thể là cơ sở để phát triển mẫu coupe 4 cửa hoàn toàn mới của Ferrari. Ảnh: Photobucket.

Tin đồn mới nhất trong làng công nghiệp xe hơi nói rằng Ferrari cũng có thể bước chân vào phân khúc này. Theo Caradisiac, thương hiệu xe với logo ngựa lồng đang cân nhắc việc xây dựng một mẫu 4 cửa, dù hãng này đã có lần đề cập tới trong quá khứ.

Mẫu xe hoàn toàn mới có thể dựa trên phiên bản thay thế của 612 Scaglietti, vốn dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2012. Phiên bản coupe 4 cửa sẽ là mẫu xe Ferrari đầu tiên sử dụng hệ thống hybrid của hãng.

Nhìn từ góc độ kinh tế, một mẫu xe như thế rất có ý nghĩa bởi nó cho phép Ferrari bán được nhiều xe hơn hiện tại, đồng thời giúp họ tham gia một phân khúc mới.

Minh Thủy

VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Ferrari có thể chế tạo xe 4 cửa"

Đăng nhận xét