Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Hố sâu lại xuất hiện giữa đường ở TP HCM


Chiều 25/9, tại ngã tư đường Phạm Văn Hai và Bùi Thị Xuân (phường 1, quận Tân Bình, TP HCM) xuất hiện một lỗ thủng làm nhiều người đi xe máy bị ngã.

Hố rỗng 4m2 bên trong. Ảnh: An Nhơn.
Hố rỗng 4m2 bên trong. Ảnh: An Nhơn.

Tại hiện trường, lỗ thủng rộng khoảng nửa mét và có nhiều vết nứt xung quanh. Bên trong hố rỗng rộng khoảng 4 m2, sâu hơn 2 m.

Theo người dân, khoảng 14h một xe tải chạy ngang bất ngờ mặt đường bị sụt làm lún bánh, nhưng rất may xe vượt qua được. Ngay sau đó, nhiều người đi xe máy chạy ngang qua lỗ thủng đã bị ngã. Người dân thấy vậy dùng một khúc gỗ cắm vào lỗ thủng để cảnh báo nguy hiểm. Tuy nhiên, khi nhiều xe tải nặng chạy ngang qua khiến hố ngày càng nứt ra và có dấu hiệu tiếp tục sụt rộng ra.

Đến gần 17h chiều nay, có 3 người đàn ông mặc thường phục xưng là nhân viên của một đơn vị thi công đến dựng xe ngay hố và không cho mọi người tiếp cận hiện trường.
Đến gần 17h chiều nay, có 3 người đàn ông mặc thường phục xưng là nhân viên của một đơn vị thi công đến dựng xe ngay hố và không cho phóng viên chụp ảnh lỗ thủng. Ảnh: An Nhơn.

Cũng theo người dân, nơi xuất hiện hố cách nay khoảng 3 tháng là một công trình đào đường. Ngay sau khi rào chắn công trình được tháo dỡ, mặt đường được san lấp bằng phẳng.

Thời gian gần đây, một số tuyến đường tại TP HCM có hiện tượng sụt đất bất thường. Chiều 14/9, trong cơn mưa lớn, đường Lê Văn Sĩ (quận 3) bất ngờ sụt hố rộng 20 m2 làm một chiếc taxi lọt xuống. Trước đó, ngày 13/9, xe tải cũng bị lọt bánh xuống hố trên đường Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh).

An Nhơn-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Hố sâu lại xuất hiện giữa đường ở TP HCM"

Đăng nhận xét