Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Mẫu Audi lạ xuất hiện ở Áo

Một số đoạn video về mẫu coupe bí ẩn của Audi được đăng trên mạng, với dự đoán đó có thể là phiên bản sản xuất, hoặc đơn giản là bản mui trần của Audi e-Tron concept.

Xuất hiện tại triển lãm Geneva đầu năm nay, Audi e-Tron concept từng gây ấn tượng đặc biệt, từ thiết kế tới công nghệ. Với mẫu xe trưng bày này, Audi trở thành hãng xe thứ hai tại châu Âu sản xuất siêu xe concept chạy điện.

Audi lạ sẽ được trực thăng cẩu lên không.
Audi lạ sẽ được trực thăng cẩu lên không. Ảnh từ video.

Theo Carscoop, những hình ảnh trong video được ghi tại một khu trượt tuyết trên núi Tyrolean Alps (Áo) cho thấy một mẫu xe nhỏ hơn nhưng trông khá giống e-Tron concept. Trước đó, tại triển lãm Geneva từng có thông tin rằng phiên bản sản xuất của e-Tron sẽ trình làng tại triển lãm Paris.

Audi e-Tron trang bị bốn động cơ điện độc lập, công suất 313 mã lực và mô-men xoắn cực đại 4.500 Nm. Trọng lượng 1.600 kg, trong đó gói pin nặng 454 kg và nằm phía sau khoang hành khách.

Nhờ đó, E-tron tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,8 giây. Tốc độ tự động giới hạn ở mức 200 km/h. Pin có dung lượng 42,4 kwh và đi được quãng đường 248 km. Thời gian sạc pin với điện dân dụng (230 Volt, 16 amp) trong khoảng 6-8 tiếng. Với dòng điện cao hơn (400 Volt, 63 amp) thời gian rút xuống còn 2 tiếng rưỡi.

VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Mẫu Audi lạ xuất hiện ở Áo"

Đăng nhận xét