Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Những ngôi nhà xe hơi độc đáo


Vừa là nơi ở, vừa là phương tiện di chuyển, chúng là sự kết hợp tuyệt vời của những ai thích cuộc sống nay đây mai đó hoặc thường xuyên đi cắm trại.

Nhà di động độc đáo
Ngôi nhà lưu động này trông khá đơn giản, nhưng nội thất lại rất ấn tượng với cả phòng ngủ, bếp và phòng tắm đủ trang thiết bị (>>Xem chi tiết). Ảnh: Kurrel.
Nhà lưu động
Không đơn giản như mẫu trên, ngôi nhà lưu động có tên VARIO này còn chứa được cả một chiếc xe hơi. Không gian sống gồm phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, phòng bếp và tất cả đều là những trang thiết bị hạng sang. Giá bán của VARIO khoảng 1,4 triệu USD (>>Xem chi tiết). Ảnh: Bornrich.
Nhà lưu động Bambi
Bambi là một trong những mẫu nhà lưu động nhỏ nhất của hãng Airstream có trụ sở tại Jackson Center, Ohio (Mỹ). Không gian gọn gàng gồm một bếp đủ thiết bị cho tới sofa gập và giường tầng (>>Xem chi tiết). Ảnh: Airstream.
Nhà lưu động dùng năng lượng mặt trời
Nhà lưu động dùng năng lượng mặt trời được Waskman Design Studio thiết kế cho hãng điện thoại di động Vodafone (Anh). Công trình này dựng lên từ các tấm polyethylene và polycarbonate trong suốt. Ngôi nhà 2 tầng dài 6 m, rộng 2,5 m và cao 3,85 m. Phòng ngủ ở tầng trên, phòng làm việc và bếp phía dưới. Mái nhà bằng các tấm hấp thu năng lượng mặt trời cung cấp điện sinh hoạt (>>Xem chi tiết). Ảnh: Waskman.
Spartan Manor 1946
Chủ nhân của chiếc Spartan Manor 1946 không cần một phòng bếp và phòng tắm đủ tiện nghi, vì thế chỉ có một tủ lạnh nhỏ, bồn rửa, lò vi sóng và toilet với hệ thống nước nóng (>>Xem chi tiết). Ảnh: Vintage-vacations.

Mỹ Anh-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Những ngôi nhà xe hơi độc đáo"

Đăng nhận xét