Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Những tay lái vàng tại VOC 2010

(Dân trí) - Sau những khó khăn về công tác tổ chức của cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình lần đầu tiên tại Việt Nam, ban tổ chức đã tìm được những cái tên xứng đáng để trao giải cho hai hạng đấu Stock và Modify.
Đây là lần đầu tiên một cuộc thi Kỹ năng lái xe được tổ chức khá quy củ về mặt chuyên môn cho các tay lái không chuyên, với sự tham gia của đông đảo các thí sinh đến từ mọi miền đất nước.
Được tổ chức đúng vào ngày khai trương Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam cùng sự hỗ trợ tích cực của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Tổng cục Thể dục thể thao cũng như sự tài trợ của Vietnam Star - Mercedes Benz, Motul, APP Việt Nam, cuộc thi đã thu hút được hàng nghìn khán giả, trở thành một sự kiện đáng nhớ của người xem.
Trong buổi tổng kết đánh giá và trao giải, ngoài sự tiếc nuối dành cho hạng thi Heavy không thể tổ chức được do nhiều nguyên nhân, BTC cũng đã có những bài học kinh nghiệm cho các lần tổ chức sau, với mong muốn cuộc thi sẽ có sức thu hút mạnh mẽ trong nước và hy vọng cùng với cuộc thi lái xe địa hình RainForest của Malaysia trở thành những cuộc thi hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á.

BTC trao giải cho các tay đua tại hạng thi Stock


Những gương mặt nổi bật nhất tại hạng Modify (ảnh: Otofun)

Ở hạng cơ bản dành cho các loại xe nguyên bản, tay lái Nguyễn Mạnh Thắng cùng đội Hạ Long đã xuất sắc giành giải nhất với số điểm đạt được 916 điểm, hơn tay lái về nhì Nguyễn Thanh Hải 67 điểm.

Còn ở hạng Modify, hạng “nặng” nhất trong lần đầu tiên giải đấu này tổ chức, tay lái Vũ Đỗ Hiếu cùng đội đua HuyLinh Auto đã đoạt giải nhất với thành tích 1.099 điểm và vô cùng tiếc nuối với 16 điểm kém hơn, tay lái Vũ Hoài Nam đành về nhì cùng một giải thưởng an ủi, giải Tay lái kỹ thuật nhất.

Trong khi đó, giành được nhiều cảm tình nhất của khán giả cũng như sự cảm phục của hội đồng trọng tài đó là đội đua Saigon VW với tay lái “khụ” Nguyễn Đình Đạt 55 tuổi đã đoạt giải Đội thi hay nhất.

Đội SG VW - đội được yêu thích nhất


Vũ Đỗ Hiếu, tay lái đạt giải nhất ở hạng Modify tại vạch đích

Việt Hưng

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Những tay lái vàng tại VOC 2010"

Đăng nhận xét