Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Renault báo giá Koleos tại Việt Nam

Chiếc crossover của hãng xe Pháp có giá tương đương 65.800 USD và là đối thủ cạnh tranh của Honda CR-V hay Toyota RAV4.

Ông Xavier Casin, giám đốc điều hành Auto Motors Việt Nam (AMV), nhà phân phối Renault cho biết giá niêm yết của Koleos là 1,238 tỷ đồng, tương đương 65.800 USD với tỷ giá 19.500. Khách hàng có thể chọn các màu bạc, trắng ngọc trai, be, xám và đen. Xe được bảo hành trong 3 năm và 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Với mức giá này, Koleos được đánh giá có khả năng cạnh tranh với các đối thủ tại Việt Nam. So với Honda CR-V lắp ráp trong nước, sản phẩm của hãng xe Pháp cao hơn khoảng 14.000 USD nhưng có lợi thế xe nhập khẩu, thiết kế năng động và lạ mắt.

Ông Xavier Casin (trái), Giám đốc điều hành AMV và nghệ sĩ Chiều Xuân tại lễ khai trương showroom ngày 15/9. Ảnh: V.O.
Ông Xavier Casin (trái), Giám đốc điều hành AMV và nghệ sĩ Chiều Xuân tại lễ khai trương showroom Renault ngày 15/9. Ảnh: V.O.

Tuy nhiên, điểm yếu nhất có thể là nơi xuất xứ. Koleos được lắp ráp tại nhà máy của Renault Samsung, liên doanh của Renault ở Hàn Quốc. Thương hiệu Renault được đặt cao hơn các hãng xe Hàn Quốc. Nhưng nếu cùng nơi sản xuất thì mức chênh lệch 20.000 USD (với Kia Sportage và Hyundai Tucson) sẽ khiến nhiều khách hàng phải phân vân.

Koleos cũng là sản phẩm đầu tiên của Renault được thiết kế dành cho thị trường châu Á. Nó chia sẻ khung sườn với chiếc Nissan X-Trail. Tuy vậy, thiết kế vẫn mang đậm chất Renault với các bề mặt được sắp xếp giống như logo hình thoi của nhà sản xuất Pháp

Koleos lắp động cơ 2,5 lít của Renault-Nissan, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 226 Nm. Tiêu chuẩn Euro 3. Hộp số vô cấp CVT có chức năng sang số bằng tay (theo các cấp ảo). Hệ dẫn động 4 bánh.

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hệ thống hỗ trợ khởi động trên dốc. Sáu túi khí.









Ảnh: Renault

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Renault báo giá Koleos tại Việt Nam"

Đăng nhận xét