Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

Sinh viên 21 tuổi sở hữu bộ sưu tập 30 siêu xe


Trong garage của Dhiaa Al-Essa, người Saudi Arabia, có 4 chiếc Ferrari, 5 chiếc Porsche, 3 Lamborghini, 2 Rolls-Royce và một Mercedes SLR McLaren.

Tổng giá trị của bộ sưu tập này khoảng 7 triệu USD và sẽ tăng lên 70% vào năm sau khi có thêm 2 siêu xe khác đang được đặt hàng. Cha của Dhiaa Al-Essa, một nhà tài phiệt, sẽ mua tặng cậu con trai nhân sinh nhật 22 tuổi chiếc Koenigsegg Agera và chính chàng sinh viên cũng vừa đặt một siêu xe Bugatti Veyron. Hóa đơn của hai "chiến mã" là 5 triệu USD.

Dhiaa Al-Essa và một trong số những siêu xe anh sở hữu.
Dhiaa Al-Essa và một trong số những siêu xe anh sở hữu. Ảnh: SWNS.

Hầu hết các xe trong bộ sưu tập đều mang biển cá nhân với số 070. Mỗi mùa hè, Al-Essa lại đưa một số siêu xe theo trong các kỳ nghỉ tới London, Montreal, Las Vegas hoặc New York.

Theo tờ Metro, Al-Essa chính là chủ nhân của siêu xe Ferrari 458 Italia bị cháy tại sân bay Heathrow (London). Rất sốc trước thiệt hại trên, nhưng thiếu gia này đã nhanh chóng tậu ngay một chiếc khác để thay thế: Ferrari 599 Roadster với số serie 70 trong số 70 siêu xe này được sản xuất.

Al-Essa cho biết: "Tôi yêu tốc độ nhưng giới hạn ở Saudi Arabia chỉ được phép chạy tới 120 km/h. Khi Bugatti được giao, tôi sẽ đưa nó tới Đức, nơi mọi người có thể đi nhanh như họ muốn. Trong garage của mình, chiếc tôi thích nhất là Mercedes McLaren SLR. Tôi thích ngoại hình và tính năng lái của nó. Rất thoải mái khi ngồi trong xe dưới thời tiết 50 độ C".

Facebook Twitter Google Bookmarks E-mail Bản In
Xe hơi của nam sinh viên 21 tuổi
Xe hơi của nam sinh viên 21 tuổi
Xe hơi của nam sinh viên 21 tuổi
Xe hơi của nam sinh viên 21 tuổi
Xe hơi của nam sinh viên 21 tuổi
Xe hơi của nam sinh viên 21 tuổi

Ảnh: Supercarsdubai


VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Sinh viên 21 tuổi sở hữu bộ sưu tập 30 siêu xe"

Đăng nhận xét