Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Toyota sắp trình làng RAV4 chạy điện

Triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11 là sự kiện đầu tiên hãng xe Nhật ra mắt phiên bản "xanh" của mẫu thể thao đa dụng.

Chỉ 3 tháng sau khi Reuters tiết lộ liên minh Toyota-Tesla không chỉ huy động thêm vốn, chia sẻ công nghệ và cùng sản xuất một mẫu xe thật sự trong 3 năm tới, Toyota đã thông báo rằng khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến thành quả vào mùa thu năm nay. Theo thông tin mà hãng chia sẻ trên trang Twitter, RAV4 EV (Electric Vehicle) sẽ xuất hiện tại Los Angeles Auto Show 2010.

Toyota RAV4.
Toyota RAV4 sắp có phiên bản chạy điện.

Tháng 7 vừa qua, người hâm mộ biết rằng mẫu xe "xanh" RAV4 đang được phát triển và dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2012. Xe sử dụng công nghệ pin Li-ion của Tesla và được thiết kế lại thiên về kiểu dáng khí động học hơn.

Toyota còn cho biết, RAV4 là một cấu trúc lý tưởng bởi nó cho phép các kỹ sư "nhét" được nhiều pin hơn, thời gian hoạt động vì thế cũng dài hơn.

Hãng xe Nhật Bản chỉ mới thử nghiệm RAV4 EV, nhưng những gì họ bày tỏ cho thấy dường như Toyota tin rằng mọi việc sẽ rất suôn sẻ.

Minh Thủy-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Toyota sắp trình làng RAV4 chạy điện"

Đăng nhận xét