Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam diễn ra tại Hà Nội

(Dân trí) - Triển lãm lần thứ 6 của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) - Vietnam Motor Show 2010 - sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 29/10. Đây là triển lãm được tổ chức thường niên luân phiên giữa Hà Nội và TPHCM.


Vietnam Motor Show 2010 là dịp các nhà lắp ráp cho ra mắt nhiều loại sản phẩm mới

Với chủ đề “Xanh hơn & Tốt hơn”, Vietnam Motor Show năm nay sẽ có sự tham gia của 11 thành viên VAMA cùng với hơn 100 đơn vị cung cấp phụ tùng, các sản phẩm hỗ trợ, nội thất, âm thanh, ngân hàng và bảo hiểm… của cả trong và ngoài nước.

Nếu như tại triển lãm năm trước, dư luận xôn xao với sự hiện diện của mẫu xe Toyota Avanza đảm bảo các yêu cầu về dòng xe chiến lược của các nhà quản lí ngành ô tô trong nước, thì trong bối cảnh năm nay, sau một năm với nhiều biến động, các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đang phải đối mặt với không ít những khó khăn trong việc khôi phục sự tăng trưởng của thị trường và tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm sản xuất trong nước.

Năm nay, Ford Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới cho năm 2011 của mình, chiếc xe nhãn hiệu toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam, chiếc xe hạng B - Ford Fiesta, hy vọng sẽ trở thành sự thu hút đặc biệt với người xem.

Đây cũng là năm đầu tiên SYM Việt Nam tham gia triển lãm với tư cách thành viên VAMA, nhưng với các sản phẩm xe tải chắc chắn không thu hút đông khách tham quan. Tập đoàn Thành Công với các dòng xe du lịch hiệu Hyundai nhập khẩu như Santa Fe, Tucson, Sonata… hy vọng cũng có mặt tại triển lãm lần này nếu kịp hoàn tất thủ tục gia nhập VAMA, cũng là khi dây chuyền lắp ráp xe Hyundai Accent tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2010 sẽ diễn ra từ ngày 29/10 đến 2/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam (VEFAC), 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Việt Hưng

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam diễn ra tại Hà Nội"

Đăng nhận xét