Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

BMW X1 M Sport trên đường thử

Tung hoành từ hơn năm nay tại châu Âu, nhưng mẫu crossover nhỏ nhất của hãng xe Đức chưa có mặt tại Mỹ, cho tới đầu năm sau và với phiên bản thể thao hơn.
BMW X1 M Sport
BMW X1 M Sport trên đường thử ở châu Âu.

Những bức ảnh chụp trộm mới nhất cho thấy những đặc điểm riêng trên X1 M Sport. Cũng giống những mẫu M Sport thuộc gia đình BMW, X1 cũng sẽ được độ lại động cơ và một số thay đổi về thiết kế cũng như chế độ vận hành.

BMW X1 M Sport
Kiểu dáng khí động học với thiết kế hầm hố.

Xe mang kiểu dáng thiết kế khí động học hầm hố hơn hệ thống treo thể thao hơn cùng một số nâng cấp nội thất tiêu biểu. Chắn trước và sau kiểu mới cũng thuộc danh sách thay đổi của X1.

Tờ Motorauthority dự đoán, X1 M Sport sẽ trang bị bộ vành hợp kim nhôm lớn hơn. Và từ hình dáng của chắn sau, hệ thống xả sẽ chỉ có 2 ống xả thay vì 4.

BMW X1 M Sport
Một ống xả đôi thay vì hai như nhiều người kỳ vọng.

Bắt đầu được sản xuất từ năm 2009, X1 chiếm luôn ngôi vị mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường châu Âu từ tay đối thủ Audi Q5, cũng mới xuất hiện trước đó một năm. Đến năm sau, một đối thủ mới sẽ ra mắt là Audi Q3 và sau đó đến lượt Saab 9-4x. Ngoài ra, Mercedes và Infiniti cũng có kế hoạch trình làng những mẫu xe cùng phân khúc trong thời gian tới.

Minh Thủy
Ảnh: Motorauthority - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "BMW X1 M Sport trên đường thử"

Đăng nhận xét