Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Có thể xuất hiện Honda CR-Z bản mui trần

Hãng xe Nhật Bản đang đứng trước một số lựa chọn để mở rộng dòng sản phẩm của mình, trong khi vẫn tập trung vào hai thể loại xe thể thao và hybrid.

Tờ Road & Track đưa tin, một mẫu xe mới có thể là CR-Z phiên bản mui trần, với trọng lượng nhẹ hơn và động cơ mạnh hơn, đang được Honda phát triển.

Nếu dự án này được bật đèn xanh và mang lại doanh thu như kỳ vọng, Honda còn muốn xây dựng một mẫu "ăn theo", nhưng với động cơ mạnh hơn (có thể là hybrid) và một mẫu dẫn động cầu sau riêng biệt.

Honda CR-Z
CR-Z có thể thêm phiên bản mui trần. Ảnh: Honda.

Tuy nhiên, trước khi những phiên bản mới chỉ nằm ở dạng lời đồn này trở thành sự thật, người hâm mộ đang chờ đợi Honda sớm đưa ra một phiên bản mạnh hơn của CR-Z hiện hành.

Hiện mẫu xe thể thao hybrid của Honda chưa có đối thủ trực tiếp, nhưng nhiều người vẫn so sánh nó với Mini Cooper. CR-Z 2011 sử dụng động cơ 4 xi-lanh i-VTEC dung tích 1,5 lít kết hợp với hệ thống mô tơ điện IMA của Honda và hộp số vô cấp CVT. Vô-lăng có tích hợp cần sang số.

Hệ thống lái 3 chế độ Sport, Normal và Econ (Economy). Những tính năng tiết kiệm nhiên liệu gồm Eco Assist và Eco Scoring kết hợp cùng nhau giúp người lái có được những hành trình hiệu quả nhất.

Minh Thủy - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Có thể xuất hiện Honda CR-Z bản mui trần"

Đăng nhận xét