Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Ducati cải tiến các mẫu xe đời 2011

Hãng xe nổi tiếng Italy sẽ giới thiệu ba phiên bản nâng cấp cho những chiếc superbike. Mẫu Ducati 1198SP là ‘quân bài’ chiến lược mới của hãng này.

Tại triển lãm môtô Intermot đang diễn ra tại Đức, Ducati trình làng ba mẫu xe mới, được nâng cấp dựa trên những siêu xe của hãng. Ducati 848EVO, 1198 phiên bản mới và 1198SP cùng với Monster và Streetfighter được cải tiến, thêm nhiều tính năng an toàn sẽ xuất hiện trên thị trường từ cuối năm nay.

Ducati 1198SP tại Intermot trước giờ ra mắt công chúng. Ảnh: Oliepeil.

Những chiếc môtô Ducati phiên bản 2011 sẽ trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa độ an toàn cho chiếc xe, đặc biệt khi tăng tốc và lưu thông trên những điều kiện đường xá khác nhau. Những công nghệ mới này đã được Ducati áp dụng thành công trên xe đua MotoGP.

Ducati 1198SP mới được đánh giá là "siêu phẩm" trong gia đình superbike của hãng này. Xe trang bị động cơ công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 132 Nm và trọng lượng 168 kg.

Ducati 1198SP là phiên bản sản xuất hàng loạt nhưng sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn gồm hệ thống kiểm soát độ bám đường của Ducati (DTC), hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (DQS), hệ thống phân tích dữ liệu (DDA) giúp xe vận hành chuẩn xác và an toàn hơn. Cặp nhún trước và sau Ohlins cùng cụm thắng (phanh) hàng hiệu Brembo giúp người cầm lái dễ dàng kiểm soát sức mạnh của 1198SP.

Hãng xe Italy kỳ vọng Ducati 848EVO sẽ giữ ngôi đầu trong dòng xe thể thao trên 600 phân khối.

Ducati 1198 phiên bản mới cũng được hãng xe Italy cải tiến với nhiều trang bị mới nhưng giá bán sẽ không thay đổi nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc môtô phân khối lớn cao cấp. Những đặc điểm nổi bật gồm hệ thống kiểm soát độ bám đường của Ducati (DTC) – hệ thống an toàn trước đây chỉ có trên chiếc 1198S và 1198R, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (DQS).

Phiên bản Ducati 848EVO với công suất 140 mã lực được hãng kỳ vọng sẽ là xe hút khách nhất trong phân khúc môtô cao cấp có dung tích xi-lanh trên 600 phân khối, với những công nghệ an toàn kết hợp với hệ thống kiểm soát như "đàn anh" 1198. Đặc biệt, Ducati 848EVO phiên bản "bóng đêm" sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Đức Quang - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Ducati cải tiến các mẫu xe đời 2011"

Đăng nhận xét