Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Honda Fit Hybrid mang sắc xanh đến Paris

(Dân trí) - Sau mẫu Insight để lại nhạt nhòa, rồi tới CR-Z Hybrid - một sự kết hợp khiên cưỡng giữa tính thể thao và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, có vẻ như đến mẫu Fit/Jazz Hybrid này, Honda mới có thể thực sự tạo dấn ấn trên thị trường xe hybrid.
Xe Fit/Jazz Hybrid sử dụng chung hệ thống mô-tơ điện Integrated Motor Assist với Insight và CR-Z, kết hợp với một động cơ xăng 4 xy-lanh i-VTEC 1.3L, đi cùng hộp số CVT.

Động cơ xăng đạt công suất cực đại 98 mã lực tại 5.800 vòng/phút, và mô-men xoắn 123 lb-ft trong dải tốc độ từ 1.000 - 1.700 vòng/phút; còn mô-tơ điện cho công suất 13 mã lực tại 1.500 vòng/phút và mô-men xoắn 58 lb-ft tại 1.000 vòng/phút.

Honda cho biết xe Fit/Jazz Hybrid sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,4 lít/100km, theo kết quả chạy thử nội bộ.

Phiên bản hybrid của mẫu Fit/Jazz sẽ có mặt trên thị trường từ đầu năm sau.

Ngoài logo ‘Hybrid’, dấu hiệu phân biệt phiên bản hybrid với các xe Jazz/Fit tiêu chuẩn nằm ở thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước mới, mặt đèn pha và đèn hậu cũng khác, chi tiết mạ crôm trên cửa hậu. Ngoài ra, phiên bản hybrid có nóc bằng kính panorama.

Phiên bản hybrid sẽ có đủ các màu sơn như hiện có ở bản tiêu chuẩn, cộng thêm màu xanh Lime Green đặc trưng như chiếc xe ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris 2010 (trong ảnh).

Bên trong, cabin cũng có chút cải tiến, với táp lô một màu sẫm hơn, đối lập với hệ thống đèn canh ở mặt động hồ và hệ thống đài.

Honda cho biết xe Jazz Hybrid giữ nguyên bố cục ghế ngồi “Magic Seat”, với hàng ghế sau có thể gập lại. Do đó, chiếc xe vẫn có diện tích chứa đồ như các bản tiêu chuẩn động cơ đốt trong thuần túy.

Hiện chưa có thông tin về giá xe Fit/Jazz Hybrid cho các thị trường ngoài Nhật Bản.












Honda Jazz / Fit bản hybrid


Honda Jazz / Fit bản tiêu chuẩn động cơ xăng

Nhật Minh

Theo Leftlane, Autoblog


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Honda Fit Hybrid mang sắc xanh đến Paris"

Đăng nhận xét