Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Honda Việt Nam triệu hồi xe Lead vì lỗi bình xăng


Ngày 16/10, liên doanh Nhật Bản ra thông báo triệu hồi 2.154 chiếc xe ga Lead sau khi phát hiện điểm không phù hợp ở bu lông bình xăng.

Mẫu xe Honda Lead được lắp ráp trong nước.
Mẫu xe Lead được Honda Việt Nam sản xuất trong nước.

Theo đại diện Honda Việt Nam, việc bu lông bị lỗi hoàn toàn không ảnh hưởng đến an toàn và hoạt động của chiếc xe. Tuy nhiên, hãng này đã quyết định triệu hồi hơn 2.000 chiếc xe để khắc phục lỗi cho khách hàng. Việc khắc phục là thay thế bu lông mới cho bình xăng của khách hàng. Những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi được Honda Việt Nam sản xuất có số khung như sau:

Loại xe Từ số khung Đến số khung
Lead tem trắng RLHJF240 AY 038651 RLHJF240 AY 041170
Lead tem vàng RLHJF240 AY 715610 RLHJF240 AY 716800

Honda Việt Nam cho biết chưa ghi nhận tai nạn nào liên quan tới lỗi trên.Việc sửa chữa được triển khai qua hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD), với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả.

Chiếc Lead trình làng tại Việt Nam cuối năm 2008. Mục tiêu của Lead là cạnh tranh với chiếc Honda SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, vốn đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga Việt Nam nhờ thiết kế cốp đựng đồ rộng, tiết kiệm nhiên liệu và giá phải chăng. Ngay sau đó Lead trở nên hút khách và là một trong hai mẫu ga thành công nhất của Honda hiện nay, cùng với mẫu xe tay ga Air Blade.

Trọng Nghiệp - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Honda Việt Nam triệu hồi xe Lead vì lỗi bình xăng"

Đăng nhận xét