Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Khi cuộc đời là những chuyến đi

(Dân trí) - Một công ty ở Thuỵ Sĩ đã đưa ra giải pháp tuyệt vời giúp những người theo chủ nghĩa “xê dịch” có những chuyến dã ngoại bằng ô tô hoàn hảo trong mọi điều kiện.

Người Thuỵ Sĩ vốn nổi tiếng là bậc thầy về sự chính xác. Những mẫu đồng hồ thanh lịch và chính xác nhất thế giới đều có nguồn gốc Thuỵ Sĩ. Bộ dao đa dụng Swiss Army Knife nổi tiếng toàn cầu bởi tính tiện ích và đáng tin cậy. Các sản phẩm của Thuỵ Sĩ luôn được tin tưởng là chất lượng tốt, độ chính xác cao.

Philippe Perakis, một cựu vận động viên đua xe đạp leo núi, đã mang tinh thần Thuỵ Sĩ ấy vào dự án chế tạo bộ sản phẩm gia dụng di động phục vụ những người thích đi du lịch bằng ô tô.

Bộ sản phẩm mang tên swissRoomBox, có thể lắp vừa phía sau bất cứ mẫu xe hatchback, wagon, crossover hay SUV nào cỡ trung bình.

Khâu quan trọng nhất trong các bước lắp đặt ban đầu là kết nối dây cáp với ắc quy của xe và chốt 4 điểm của bộ thùng vào sàn xe. Tất cả chỉ mất khoảng 10 phút. Bộ sản phẩm swissRoomBox có thể dùng để nấu nướng, tắm, và làm giường ngủ vào buổi tối. Các tấm ván nhỏ được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp để tạo nhiều kiểu bàn ghế khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm đa dụng swissRoomBox được bán trên thị trường từ tháng 10 này, nhưng công ty MisC của ông Perakis hiện chưa công bố giá bán cụ thể.



"Phòng tắm" giữa thiên nhiên


Đầy đủ những dụng cụ nhà bếp thiết yếu


Có cả chậu rửa và vòi sen






Hộp giữ lạnh mini


Bạn có thể lắp bàn đơn cho 2 người ngồi ăn


... hoặc bàn đôi cho 4 người

... hoặc lắp bàn rời ngoài trời


Nhật Minh
Theo The Adventure Life


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Khi cuộc đời là những chuyến đi"

Đăng nhận xét