Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Lộ ảnh Toyota Yaris thế hệ mới

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu hatchback được ưa chuộng của hãng xe Nhật Bản đã xuất hiện trên mạng. Thời điểm được bán ra là năm 2012.

Qua vài bức hình được chụp từ catalogue đăng trên tờ Autosblog.fr, có thể nhận ra Yaris mới nhỉnh hơn về kích thước so với thế hệ hiện hành, với ngoại hình mang phong cách của chiếc đa dụng MPV Verso S.

Toyota Yaris thế hệ mới
Toyota Yaris thế hệ mới xuất hiện "mộc" qua ảnh chụp từ catalogue.

Dự kiến cuối năm nay, Yaris thế hệ tiếp theo sẽ xuất hiện tại thị trường Nhật Bản. Phiên bản châu Âu có thể lần đầu ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2011. Phiên bản nâng cấp có tên RS tại quê nhà, và ở những thị trường khác là TS.

Hiện thông tin cụ thể về động cơ của Yaris mới vẫn chưa được tiết lộ. Thế hệ hiện hành tại thị trường châu Âu đang sử dụng 3 loại chạy xăng với dung tích từ 1 lít đến 1,8 lít và công suất từ 69 đến 133 mã lực. Bản chạy dầu có công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm.

Toyota Yaris thế hệ mới
Ở Nhật, Yaris hatchback có tên Vitz, còn mẫu coupe và sedan được gọi là Platz.

Yaris hay Yaris Verso là tên gọi của dòng xe hatchback và mini-MPV mà Toyota bán ở thị trường châu Âu từ 1999. Ở Nhật, Yaris có tên là Vitz và Platz, nhưng ở Bắc Mỹ và châu Đại Dương, Toyota "thay tên đổi họ" thành Echo. Năm 2000, Yaris được bình chọn là Chiếc xe của năm tại châu Âu.

Minh Thủy (Ảnh: Autosblog) - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Lộ ảnh Toyota Yaris thế hệ mới"

Đăng nhận xét