Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Los Angles Auto Show 'nóng' trước ngày khai mạc

Với hơn 20 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thế giới, có cả xe sản xuất hàng loạt, concept và những ý tưởng thiết kế tương lai, Los Angeles hứa hẹn những ngày trình diễn sôi động vào cuối tháng 11.

Dưới đây là một số mẫu xe sản xuất hàng loạt lần đầu tiên ra mắt thế giới tại Los Angeles:

Dodge Charger 2011

Dodge Charger

Hãng xe Mỹ thuộc thương hiệu Chrysler cho biết, Dodge Charger 2011 sẽ có mặt tại các showroom vào quý 4 năm nay. Ngay từ đầu năm, Chrysler đã bắt đầu giới thiệu nhỏ giọt những mẫu xe nâng cấp cho đời 2011, trong đó có Jeep Wrangler, Chrysler Town & Country và Fiat 500 Sport mới.

Dodge Charger 2011 sẽ mang động cơ mới V6 dung tích 3,6 lít. Động cơ nổi tiếng 5,7 lít HEMI V8 với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu sẽ có mặt trên dòng Dodge Charger R/T.

Những đặc điểm mới trên chiếc sedan gồm tính năng kết nối Bluetooth, hệ thống cung cấp thông tin Sirius TravelLink, khởi động không chìa khóa và nút bấm khởi động, hệ thống cân bằng được nâng cấp, kiểm soát hành trình chủ động, nhận dạng điểm mù và camera quan sát sau.

Chrysler 200 sedan và mui trần 2011

Chrysler 200

Khi được bán ra, Chrysler 200 sẽ thay thế Sebring. Thực thế, "tân binh" là sản phẩm được thiết kế lại từ Sebring kết hợp với kiểu dáng thừa kế từ Chrysler 200C EV concept từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2009.

So với mẫu concept, phiên bản sản xuất không còn giữ lại những đường cong và lượn phức tạp, đặc biệt là phần đầu xe. Chrysler 200 tỏ ra cá tính và lịch lãm hơn với một số nét từ Sebring. Đèn hậu LED, đèn pha và đèn sương mù cùng vẻ ngoài mới mẻ ở đầu và đuôi xe đảm bảo nó không bị nhầm lẫn với các tiền bối.

Cả hai phiên bản động cơ đều có thể kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Riêng bản 4 xi-lanh trang bị hộp số tiêu chuẩn 4 cấp tự động.

Dodge Durango 2011

Dodge Durango

Durango trang bị động cơ 5,7 lít HEMI V8 hoặc 3,6 lít Pentastar V6. Cabin xe do cùng đội thiết kế của Jeep Grand Cherokee 2011 tạo ra. Chiếc SUV sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong quý 4.

Chevrolet Camaro convertible 2011

Chevrolet Camaro

Phiên bản mui trần của mẫu xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ đã sang đến thế hệ thứ 5. Giá bán khởi điểm của Camaro 2011 từ 30.000 USD.

Động cơ cùng loại với mẫu coupe, trong đó có loại V6 công suất 312 mã lực và V8 công suất 426 mã lực. Hộp số sàn là trang bị tiêu chuẩn và tự động là tùy chọn.

Nissan Quest 2011

Nissan Quest

Dù Nissan chuyển việc sản xuất mẫu minivan từ Mỹ về Nhật, nhưng nó vẫn là xe dẫn động cầu trước. Quest 2011 sẽ sớm có mặt trên thị trường sau khi Honda Odyssey ra mắt, và sau đó một năm, Toyota Sienna mới cũng sẽ xuất hiện tại các showroom.

Mercedes-Benz CLS63 AMG 2012

Mercedes-Benz CLS63 AMG

Mẫu coupe 4 cửa đã vài lần bị chụp ảnh trên đường thử và theo tờ Autoblog, nó sẽ lần đầu xuất hiện tại sân khấu của Los Angeles Auto Show.

CLS63 AMG mới có thể trang bị động cơ có công suất 571 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm với gói thiết bị tùy chọn Performance. Nếu không, bản tiêu chuẩn có công suất 544 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

Porsche Cayman Clubsport

Porsche Cayman Clubsport

Cayman Clubsport trang bị động cơ 3,4 lít 6 xi-lanh thẳng hàng công suất 333 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h áu 4,6 giây. Sau khi ra mắt tại triển lãm Los Angeles, mẫu xe thể thao sẽ sớm được bán ra thị trường với số lượng hạn chế.

Minh Thủy - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Los Angles Auto Show 'nóng' trước ngày khai mạc"

Đăng nhận xét