Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Mitsubishi mời khách hàng lái thử xe trực tuyến

(Dân trí) - Mitsubishi Bắc Mỹ đã triển khai một chiến dịch marketing sử dụng mạng xã hội vào ngày 8/10 vừa qua, nhằm giới thiệu mẫu Outlander Sport phiên bản 2011. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết đây là chương trình thử xe trực tuyến đầu tiên trên thế giới.

“Chúng tôi cần làm điều gì đó lớn lao và khác biệt,” ông Greg Adams, phó chủ tịch phụ trách marketing và kế hoạch sản phẩm của Mitsubishi Bắc Mỹ, giải thích.

Mẫu Outlander phiên bản mới dự kiến có mặt trên thị trường Mỹ từ tháng sau. Ông Adams cho biết mục tiêu của chiến dịch này là học tập chiến dịch truyền thông xã hội Fiesta Movement của Ford tại châu Âu.

Tuy nhiên, thay vì giao 100 chiếc xe cho khách hàng chạy thử và đăng ý kiến cảm nhận lên mạng, giống như Ford, Mitsubishi Bắc Mỹ muốn lôi kéo mọi người vào trang web con của xe Outlander để thử xe trực tuyến. Chương trình sẽ kéo dài 10 ngày, từ 15/10.

“Chúng tôi không phải là Ford,” ông Adams nói. “Nhưng đây là phương pháp độc đáo và hiệu quả cao.”

Xe Mitsubishi Outlander phiên bản 2011

Ông Adams kỳ vọng sẽ có 6.000 người tham gia lái thử xe Outlander trực tuyến, với khoảng 20.000 người đăng nhập trang web của chương trình và để lại thông tin cá nhân.

Những người đăng ký tham gia sẽ được email báo thời gian xếp hàng. Họ sẽ nhận được hướng dẫn sử dụng và học các tính năng của xe Outlander Sport bằng các phím máy tính.

Ban quản trị sẽ xếp hạng người đăng ký tham gia hiểu về xe Outlander nhất, sau đó Mitsubishi Bắc Mỹ sẽ tổ chức trao giải cho những người thắng cuộc.

“Vấn đề ở đây là chúng tôi muốn mọi người gần gũi với xe Outlander Sport hơn, thay vì chỉ kéo họ tới đại lý,” ông Adams cho biết. Ông rất muốn áp dụng phương pháp marketing bằng truyền thông xã hội ở Mitsubishi Bắc Mỹ giống như khi ông còn làm ở Ferrari Nhật Bản.

Ông Adams cho rằng các chủ xe Mitsubishi cũng có niềm đam mê với chiếc xe của mình giống như các chủ xe Ferrari.

Outlander Sport là mẫu xe có ý nghĩa quan trọng trong nỗ lực tăng doanh số của Mitsubishi lên hơn 100.000 xe tại Mỹ sau một thời gian dài sụt giảm mạnh.

Nhật Minh

Theo WardsAuto

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Mitsubishi mời khách hàng lái thử xe trực tuyến"

Đăng nhận xét