Thứ Hai, 25 tháng 10, 2010

Proton làm mới Mitsubishi Lancer

(Dân trí) - Theo kiểu nửa kín nửa hở, Proton, nhà sản xuất ô tô Malaysia, đã trình làng mẫu xe mới nhất của hãng - Inspira - được phát triển dựa trên Mitsubishi Lancer. Đối thủ cạnh tranh của Inspira sẽ là Honda Civic và Toyota Altis.
Inspira sẽ có bốn màu sơn: đỏ, trắng, đen và bạc. Mẫu sedan hạng trung này kế thừa những gì tốt nhất từ Lancer, gồm động cơ xăng 1.8L hoặc 2.0L bốn xy-lanh, hộp số CVT với lẫy gạt số trên vô lăng, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha cảm biến trời tối, gạt nước cảm biến mưa, điều hoà tự động chỉnh nhiệt độ, và độ an toàn (dự kiến) đạt 5 sao ANCAP.

Giá bán dự kiến là 79.880 ringgit (25.800 USD) cho bản 1.8L và 95.000 ringgit (30.700 USD) cho bản 2.0L, xe Proton Inspira sẽ chính thức có mặt trên thị trường Malaysia từ tháng 11 tới. Để tiện hình dung mức giá này trên thị trường, chúng tôi nêu giá xe Mazda3 phiên bản tiêu chuẩn hiện nay là khoảng 30.000 ringgit (10.000 USD).

Inspira là sản phẩm đầu tiên của quan hệ hợp tác giữa Proton và Mitsubishi sau nhiều năm. Từ giữa đến cuối thập niên 90, Proton đã mang ba mẫu xe tới Australia, nhưng dưới dạng gần như chỉ gắn logo Proton lên xe Mitsubishi.




Nhật Minh
Theo Carscoop

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Proton làm mới Mitsubishi Lancer"

Đăng nhận xét