Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

Tiết kiệm nhiên liệu với Isuzu D-Max


Đoàn xe Isuzu D-max vượt qua hành trình 2.000 km từ TP HCM đến Đà Nẵng. Xe đoạt giải nhất chỉ sử dụng 92,6 lít dầu tương đương 4,63 lít/100 km.

Chương trình thuộc cuộc thi "Lái xe tiết kiệm nhiên liệu" do Isuzu tổ chức. Hành trình có 20 xe trong đó có 8 xe tham gia cuộc thi. Tất cả các xe được trang bị bộ đàm nhằm đảm bảo liên lạc thông suốt, chiều dài đoàn xe khoảng 1 km.

Để tiết kiệm nhiên liệu, lái xe phải ứng dụng 4 yêu cầu quan trọng: Chuyển đổi số nhanh nhẹn – Thường xuyên chạy số cao – Duy trì chạy tốc độ ổn định – Sử dụng thắng hãm động cơ khi giảm tốc. Với các phương pháp này, Isuzu Việt Nam muốn hướng đến việc “Giảm thiểu khí thải để bảo vệ môi trường”.

Ngoài ra, theo các chuyên gia nghiên cứu thì lượng CO2 thải ra trong không khí cũng sẽ giảm đáng kể khi mức nhiên liệu tiêu hao giảm xuống, do đó thông điệp của Isuzu D-max Challenge 2010 là: lái xe tiết kiệm - góp phần hạn chế mức độ ô nhiễm môi trường. Kết quả cuộc thi được công bố trong buổi trao giải gồm có 2 giải nhất là 3 chỉ vàng SJC, một giải nhì và một giải ba (2 chỉ vàng SJG và 1 chỉ vàng SJC).

(Nguồn: Isuzu)-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Tiết kiệm nhiên liệu với Isuzu D-Max"

Đăng nhận xét