Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Trường Hải phân phối Kia Sportage


Ngày 24/10, Kia Sportage sẽ ra mắt tại Kia Gia Lai với mục tiêu thăm dò thị trường, trước khi có kế hoạch lắp ráp trong nước.

Sportage thế hệ mới xuất hiện trên từ tháng 5, thông qua các nhà nhập khẩu riêng lẻ. Sportage là sản phẩm mới nhất chịu ảnh hưởng của Peter Schreyer, giám đốc thiết kế người Đức của Kia. Triết lý thiết kế "Đơn giản nhưng chính xác" của ông là được mệnh danh là cây đũa thần lột xác Kia, biến cô bé lọ lem thành nàng công chúa xinh đẹp. Đặt Sportage mới cạnh thế hệ thứ hai, khó ai có thể phủ nhận tài năng của nhà thiết kế đến từ Audi.

Kia Sportage thế hệ mới có những cải tiến đáng kể.
Kia Sportage thế hệ mới có những cải tiến đáng kể.

Chia sẻ khung sườn với Tucson ix35 của đàn anh Hyundai, nhưng khó ai nhận ra hai mẫu xe này giống nhau. Peter Schreyer đã nặn Sportage theo đúng chất Kia với lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng (Tiger Grille).

Hốc gió kéo thành một khoảng dài từ bên này sang bên kia, tạo một khoảng không gian đầy bí ẩn. Là dòng SUV hạng trung, nhưng sự táo bạo trong thiết kế khiến nó có nét khỏe khoắn không thua các đàn anh Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento.

Xe có chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.635 mm. Chiều dài cơ sở 2.640 mm. Như vậy, chiếc SUV này sẽ cạnh tranh cùng Honda CR-V và Toyota RAV4.

Phiên bản mà Trường Hải phân phối trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ hai vùng độc lập. Ghế lái chỉnh điện. Vô-lăng trợ lực điện gắn nút chỉnh âm thanh. Đầu đĩa MP3 6loa có khe cắm USBv à iPod.

Sportage dùng chung khung sườn với Hyundai Tucson.
Sportage dùng chung khung sườn với Hyundai Tucson.

Gương chiếu hậu chống chói. Camera lùi hiển thị lên gương trong xe. Cảm biến lùi, hai túi khí cho hàng ghế trước. Gương chỉnh và gập điện. Điều khiển hành trình.

Động cơ 2 lít tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên kép Dual CVVT (tương tự Dual VVT-i của Toyota). Khách hàng có thể chọn số tự động 6 cấp, hoặc số sàn 5 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh chủ động Dynamax.

Xe bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km. Trường Hải cân nhắc khả năng lắp ráp Sportage nếu nhu cầu của khách hàng đủ lớn.

Trọng Nghiệp - vnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Trường Hải phân phối Kia Sportage"

Đăng nhận xét