Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Vượt tốc độ cao, Bugatti Veyron gặp nạn

(Dân trí) - Chủ nhân của chiếc Bugatti Veyron “độ” trị giá 2,3 triệu USD này đã cho xe chạy với tốc độ gần 200km/h và hậu quả là tông vào một chiếc ô tô khác và một chiếc xe đầu kéo. Cảnh sát ước tính thiệt hại khoảng 550.000 USD.

Vụ tai nạn xảy ra trên một đoạn đường cao tốc Autobahn ở Đức sáng 3/10 vừa qua.

Cảnh sát Đức cho biết sự cố xảy ra ở gần Gieselwind, tỉnh Bavaria, khi tài xế của chiếc Bugatti Veyron “độ” này cố vượt một chiếc xe tải 18 bánh với tốc độ gần 200km/h. Sau khi vượt được xe tải, tài xế chiếc siêu xe trị giá 2,3 triệu USD bất ngờ gặp một xe khác cùng đang thực hiện một pha vượt tương tự.

Tài xế xe Veyron lập tức đạp phanh, xe bị trượt giữa xe tải 18 và chiếc xe kia, đâm vào đầu xe tải rồi đập vào xe kia, cuối cùng dừng lại khi húc vào rào chắn đường. Chiếc xe tải 18 bánh sau đó đâm vào sườn xe Veyron và suýt lật, phải nhờ một chiếc xe cẩu lôi ra.

Cảnh sát Đức cho biết may mắn là không có ai bị chấn thương, nhưng mức độ thiệt hại của chiếc Veyron ít nhất là 550.000 USD.

Cuối tuần qua, cũng tại Đức, trong một vụ tai nạn khác ở gần Vaterstetten, Franconia, một chiếc Lamborghini Murciélago LP640 do tài xế 32 tuổi cầm vô lăng đã bị mất lái khi đang chạy tốc độ cao. Tài xế vẫn an toàn sau sự cố, nhưng hoá đơn sửa xe hẳn không dễ chịu.

Nhật Minh

Theo Jalopnik, GTSpirit

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Vượt tốc độ cao, Bugatti Veyron gặp nạn"

Đăng nhận xét