Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Bộ ba Audi độ ở SEMA

Lần đầu tiên tham gia triển lãm xế độ ở Las Vegas, thương hiệu hạng sang của Đức gây ấn tượng bằng những mẫu "chế biến" từ siêu xe R8 và SUV Q5.

Audi R8 GT R

Hãng độ xe chuyên "chế" sản phẩm của Audi và Volkswagen tại châu Âu là ABT Sportsline đã sẵn sàng thâm nhập thị trường Mỹ. Siêu xe R8 được ABT nâng lên một cấp độ mới.

Audi R8 GT R
Màn ra mắt sôi động của Audi R8 GT R tại SEMA.

Động cơ công suất 525 mã lực tăng lên 620 mã lực. Siêu xe thể thao tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Đó không phải tất cả những gì ABT mang lại cho R8. Hệ thống treo thể thao với giảm xóc có thể điều chỉnh đặc biệt phát triển từ R8 GT R. Hệ thống phanh ceramic cũng được nâng cấp với má phanh mới. Bộ vành xe mới ABT CR và phía sau là ống xả nhẹ với lớp phủ titanium.

Audi R8 GT R

Nhưng sự thay đổi lớn nhất lại nằm ở thân xe khi được làm hoàn toàn từ sợi carbon. Và tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau giúp trọng lượng siêu xe độ giảm 100 kg so với bản tiêu chuẩn.

ABT cho biết, chỉ sản xuất 25 chiếc thuộc phiên bản độ của R8.

Audi Q5 Custom concept

Audi Q5 Custom concept
Audi Q5 Custom concept mang màu tương phản với R8 độ.

Ra đời nhân kỷ niệm hệ dẫn động 4 bánh Audi quattro tròn 30 tuổi, Q5 Custom concept có mục tiêu thu hút khách hàng đến với dòng phụ kiện mở rộng Audi Genuine Accessories, gồm mọi thứ từ vành xe đến thảm sàn phát sáng.

Toàn thân xe mang màu đen tuyền, bộ vành đỏ tương phản, mẫu crossover hạng sang thực tế thấp hơn 60 mm so với bản tiêu chuẩn, trong khi chiều rộng lại nhỉnh hơn 90 mm.

Audi Q5 Custom concept

Dưới nắp ca-pô là động cơ mới loại siêu nạp 3 lít V6, công suất tăng từ 333 mã lực lên thành 408 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Q5 độ là 4,4 giây.

Audi R8 Spyder

Audi R8 Spyder
Audi R8 Spyder đỏ ấn tượng ở sân khấu SEMA.

Hãng độ xe Mỹ Stasis Engineering giúp Audi gây ấn tượng ở lần đầu xuất hiện tại SEMA bằng R8 Spyder. Động cơ siêu nạp 5,2 lít V10 tăng thêm 185 mã lực, lên thành 710 mã lực.

Audi R8 Spyder

Những đặc điểm ấn tượng khác gồm bộ vành 20 inch nhẹ hơn bản tiêu chuẩn, hệ thống xả mới cũng nhẹ hơn 13,5 kg. Ngoài ra còn có bộ đĩa phanh trước 390 mm và sau 355 mm.

Minh Thủy
Ảnh: Autoguide - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Bộ ba Audi độ ở SEMA"

Đăng nhận xét