Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Honda Việt Nam đẩy mạnh việc hướng dẫn lái xe an toàn

Theo đó, Honda Việt Nam đã đào tạo hơn 500 hướng dẫn viên trưởng tại các Head trên toàn quốc và phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức tập huấn kiến thức cho gần 20.000 người tại 64 tỉnh thành.

Các hướng dẫn viên sẽ là người truyền đạt lại kiến thức lái xe an toàn (LXAT) cơ bản cho khách hàng khi mua xe và hướng dẫn họ trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên máy tập lái xe. Để nâng cao chất lượng hướng dẫn cho khách hàng và mở rộng các hoạt động đào tạo LXAT cho cộng đồng địa phương, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức các khóa tập huấn Hướng dẫn viên trưởng LXAT cho các giám đốc, cửa hàng trưởng cửa hàng HEAD.

Hoạt động của các HEAD trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng LXAT cho cộng đồng là đóng góp tích cực việc cải thiện thực trạng giao thông còn đang rất phức tạp ở Việt Nam.

Với bài giảng khoa học, sinh động và nội dung thiết thực, các học viên đã được cung cấp rất nhiều thông tin, kiến thức về ATGT, đồng thời được hướng dẫn các bài tập thực hành kỹ năng LXAT như cách đội mũ bảo hiểm an toàn, trang phục cần thiết khi lái xe, cách kiểm tra xe trước khi đi, tư thế LXAT, kỹ thuật cua vòng qua hàng cọc tiêu thẳng và giữ thăng bằng trên ván hẹp.

Đây là những kỹ năng hết sức cơ bản và cần thiết giúp học viên có thể tự đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình tham gia giao thông hằng ngày. Tiếp đó, các học viên còn có cơ hội thực hành nhận biết và phòng tránh nguy hiểm trên máy tập lái xe hiện đại của Honda. Với phần tập luyện trên máy, các học viên đã có cơ hội rất tốt để trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm mà họ không thể tập luyện được trên thực tế.

(Nguồn: HVN) - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Honda Việt Nam đẩy mạnh việc hướng dẫn lái xe an toàn"

Đăng nhận xét