Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Lamborghini Murcielago cuối cùng xuất xưởng

Siêu xe thể thao Lamborghini Murcielago cuối cùng mang số thứ tự 4.099 đã dời dây chuyền sản xuất và thuộc sở hữu của một khách hàng Thụy Sĩ.
Murcielago
Bộ sưu tập Murcielago qua các thế hệ của Lamborghini.

Lamborghini Murcielago kết thúc sứ mệnh 'siêu xe' sau chín năm xuất hiện trên thị trường. Murcielago đã mở ra một chương mới cho thương hiệu Lamborghini. Thế hệ Lamborghini Murcielago đầu tiên được biết đến vào năm 2001 khi xuất hiện siêu xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6.2 lít có công suất cực đại 580 mã lực. Nhưng khi thế hệ Murcielago LP640 thứ hai xuất hiện sau đó, nó đã được sở hữu một động cơ lớn hơn có dung tích 6.5 lít cùng công suất cực đại lên đến 640 mã lực.

Năm nay, nhà sản xuất xe hơi Italy đã trình làng chiếc Murcielago LP670-4 Superveloce, chiếc xe có công suất cực đại 670 mã lực và nhẹ hơn phiên bản xe trước đó tới 100kg. Murcielago LP670-4 Superveloce có khả năng tăng tốc từ 0 lên đến 100km/h chỉ trong vòng 3,2 giây và vận tốc tối đa 342km/h. Đây là mẫu xe Murcielago cuối cùng của Lamborghini được xuất xưởng.

Murcielago
Siêu xe Murcielago LP670-4 Superveloce cuối cùng tại nhà máy cùng các kỹ sư của Lamborghini.

Khép lại những thành công của dòng xe thể thao Murcielago, Lamborghini đang chuẩn bị cho một thế hệ siêu xe thể thao tiếp theo, sẽ xuất hiện trong năm 2011 với tên gọi Jota LP700-4.

Hà Sâu - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Lamborghini Murcielago cuối cùng xuất xưởng"

Đăng nhận xét