Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Xế độ ấn tượng ở SEMA 2010

Cả một "binh đoàn" xe độ tới hội tụ khiến triển lãm dành cho các loại ôtô chế tác diễn ra tại Las Vegas sôi động hơn bao giờ hết.

Toyota Swagger Wagon Supreme

Toyota Swagger Wagon Supreme
Toyota Swagger Wagon Supreme 6 cửa với nội thất tiện nghi.

Mẫu xe độ của hãng ôtô Nhật Bản được nam diễn viên hài Hollywood Brian Huskey tham gia màn giới thiệu và bắt đầu từ bên trong xe. Nội thất của Swagger Wagon Supreme nổi bật với sàn gỗ và sự bố trí như một căn phòng mini hiện đại với tủ bếp, tivi và máy tính cá nhân. (>> Thêm ảnh Toyota độ)

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series

Mẫu độ của hãng Platinum Motorsports mang màu xám toàn thân và bộ lốp đi được trong mọi điều kiện thời tiết ExtremeContact.

Lamborghini Murcielago

Lamborghini Murcielago

Hãng độ Savani của Mỹ đưa tới SEMA toàn hàng "khủng" như Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Murcielago, Mercedes SLS AMG, Bentley Continental GT và Ferrari 458.

Ferrari 458 Italia

Ferrari 458 Italia

Hãng chuyên độ vành xe HRE trình làng bộ ba chế tác, trong đó có siêu xe 458 Italia trước đó đã được hãng Anh Oakely Design độ nhiều chi tiết.

Ốp cản trước bằng sợi carbon và cánh gió đuôi xe giúp tăng lực ép lên tổng cộng 44 kg. Mui xe cũng bằng sợi carbon và bộ vành HRE 20 inch. Động cơ được độ lên thành 632 mã lực giúp 458 Italia tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3 giây. Tốc độ tối đa 335 km/h.

Chevrolet Corvette Jake Edition concept 2011

Chevrolet Corvette Jake Edition concept 2011

Chevrolet bắt đầu với mẫu Grand Sport coupe, sau đó thêm vào chủ đề Jake ở cả nội và ngoại thất. Màu sơn đen kết hợp hoàn hảo với màu xám của bộ vành Competition Gray Z06 và nắp ca-pô GT1 Champion Edition Jake.

Minh Thủy
Ảnh: Autoblog - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Xế độ ấn tượng ở SEMA 2010"

Đăng nhận xét