Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

Điều 19. Dừng xe, đỗ xe trên đường phố - QUY TẮC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ - LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ 2009

Điều 19. Dừng xe, đỗ xe trên đường phố

Người điều khiển phương tiện khi dừng xe, đỗ xe trên đường phố phải tuân theo quy định tại Điều 18 của Luật này và các quy định sau đây:





1. Phải cho xe dừng, đỗ sát theo lề đường, hè phố phía bên phải theo chiều đi của mình; bánh xe gần nhất không được cách xa lề đường, hè phố quá 0,25 mét và không gây cản trở, nguy hiểm cho giao thông. Trường hợp đường phố hẹp, phải dừng xe, đỗ xe ở vị trí cách xe ô tô đang đỗ bên kia đường tối thiểu 20 mét.



2. Không được dừng xe, đỗ xe trên đường xe điện, trên miệng cống thoát nước, miệng hầm của đường điện thoại, điện cao thế, chỗ dành riêng cho xe chữa cháy lấy nước. Không được để phương tiện giao thông ở lòng đường, hè phố trái quy định.



Download Hoạt hình Flash Điều 19

Soạn tin nhắn ủng hộ theo cú pháp BUY GT gửi 8785 với chi phí 15000đ



Download Cẩm nang ATGT nhanh hơn với dịch vụ của soft4down



Download toàn bộ Flash Hoạt hình Quy tắc giao thông:



Download 22 hoạt hình Flash Học luật qua Sa hình:



Download 15 hoạt hình Tình huống giao thông bằng Flash:





Hướng dẫn download phần mềm:

Sau khi bạn nhận được Mã download từ tin nhắn, hãy nhập chính xác mã download của bạn như hình dưới đây và nhấn nút OK để tải phần mềm (Lưu ý, mã dưới đây chỉ là ví dụ, mỗi phần mềm có mã download khác nhau):

Hình 1: nhập mã Download

Sau khi nhấn nút OK để xác nhận, bạn sẽ nhận được thông báo thành công và cửa sổ download phần mềm sẽ hiện ra như hình dưới đây:

Hình 2: Cửa sổ Download

Bạn hãy nhấn nút Save để tải phần mềm về.

Lưu ý:

- Nếu trình duyệt của bạn không hiện được ô Nhập mã download như Hình 1 trên thì có nghĩa trình duyệt của bạn chưa cài Flash Player, xem hướng dẫn cuối bài viết để cài Flash cho trình duyệt.

- Nếu bạn không thấy cửa sổ tải phần mềm như Hình 2 trên thì có nghĩa trình duyệt của bạn có thể bị chặn bởi một ứng dụng sercurity (Kapersky, AVG, .....) nào đó. Hãy thử tắt tạm thời các chương trình này và làm lại các bước trên, hoặc sử dụng một trình duyệt web khác như hướng dẫn cuối bài viết này để download.

Thông tin hỗ trợ download:

Một số phần mềm chống virus hoặc thiết lập cá nhân trình duyệt bạn đang sử dụng có thể chặn việc download, hoặc có những thời điểm hệ thống bảo dưỡng khiến cho việc truy cập hoặc download gặp khó khăn, xin bạn hãy bình tĩnh và trở lại download ở thời điểm khác (có thể với một trình duyệt khác), mã download của bạn còn nguyên giá trị cho đến khi bạn download phần mềm xong hoàn toàn! Nếu vẫn gặp khó khăn xin liên hệ với chúng tôi qua các liên hệ hỗ trợ, chưa một trường hợp nào liên hệ với chúng tôi mà không nhận được hỗ trợ hoặc không download và sử dụng được phần mềm, chúng tôi luôn ở bên bạn!


Nếu trình duyệt web Internet Explorer của bạn bị chặn, hãy chuyển sang download phần mềm với các trình duyệt sau:



-
Firefox Mozila:



- Opera:



Nếu trình duyệt của bạn chưa hiển thị được Flash, hãy bấm vào biểu tượng Flash đây để cài Flash Player cho trình duyệt của bạn:

Nếu gặp trục trặc trong quá trình download, hãy gửi mail tới địa chỉ: blog.moi.truong@gmail.com hoặc add nick YM: hotrodichvu247 để được hỗ trợ trực tuyến. Số đt hỗ trợ 0946599968



Các bài liên quan:



- Hướng dẫn chèn Flash vào Power point







Xin trân trọng cảm ơn và chúc bạn an toàn trên mọi nẻo đường!


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Điều 19. Dừng xe, đỗ xe trên đường phố - QUY TẮC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ - LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ 2009"

Đăng nhận xét