Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Aston Martin One-77 “khoe sắc” tại Concorso d’Eleganza

Sau những hình ảnh úp mở và màn giới thiệu kín đáo tại Geneva Motor Show, Aston Martin đã chính thức trình làng cận cảnh siêu xe One-77 tại Concorso d"Eleganza, bên hồ Como, Italy.

12 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza

Không chỉ mang đến cơ hội cho khách thăm quan lần đầu tiên được chiêm ngưỡng phiên bản sản xuất, siêu xe lộng lẫy One-77 còn có mặt trong danh sách bình chọn mẫu concept và mô hình tốt nhất của sự kiện xe hơi năm nay. Và kết quả đúng như mong đợi, One-77 đã giành giải thưởng thiết kế Concorso d"Eleganza danh giá với hơn 30% tổng số phiếu bầu.

Xuất hiện tại sự kiện lần này, lần đầu tiên nội thất được làm thủ công với những đường nét độc đáo, phong cách thể thao và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, khẳng định đẳng cấp của một trong những siêu xe đỉnh nhất hiện nay. Hầu hết vật liệu sử dụng là sợi carbon. Ấn tượng nhất là bảng táp-lô chạy dài xuống tận hàng ghế như một đường dốc.

11 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza 13 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza 16 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza

Dưới nắp ca-pô của siêu xe quyến rũ này là động cơ 7,3 lít V12 với công suất trên 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Mặc dù dữ liệu về khả năng vận hành và thông số kỹ thuật chính thức chưa được tiết lộ, nhưng Aston từng khẳng định rằng One-77 chỉ nặng khoảng 1.500kg và có thể tăng tốc từ 0-100km trong vòng 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa vượt mức 320km/h.

Mùa thu năm nay, khách hàng đầu tiên sẽ được nhận xe và theo tiết lộ của Giám đốc thiết kế, cùng với khoản tiền 1,9 triệu USD mua xe, mỗi người phải bỏ thêm 340.000USD nữa cho việc vận chuyển.

3 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza

5 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza 4 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza 2 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza 7 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza 8 Aston Martin One 77 khoe sắc tại Concorso d’Eleganza

  • Linh Sơn (theo WCF) (Ảnh OmniAuto)
aston, Concorso d’Eleganza, martin, one

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Aston Martin One-77 “khoe sắc” tại Concorso d’Eleganza"

Đăng nhận xét