Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Audi – công bố giá A3 TDI tại Mĩ

Audi chính thức giới thiệu chiếc xe hatch chạy diesel sạch sử dụng hộp số S-tronic và hệ dẫn động cầu trước- A3 TDI có giá chưa đến 30.000 USD.

Dù biết động cơ diesel không được ưa chuộng lắm ở thị trường Bắc Mỹ nhưng các thương hiệu xe sang Đức tự tin với công nghệ của mình vẫn chấp nhận thử thách.

Lần này là Audi. Hãng vừa ra mắt mẫu xe A3 TDI mới dành cho thị trường Mỹ, đồng thời ngày hôm qua hãng cũng công bố giá chính thức của xe.

Mẫu A3 TDI với động cơ diesel sạch, hộp số S-tronic và hệ truyền động cầu trước được Audi bán với giá 29.950 USD chưa kể phí vận chuyển 825 USD.

hgjhgjhg Audi   công bố giá A3 TDI tại Mĩ

Đối với phiên bản châu Âu, động cơ TDI 2.0L cho công suất 140 mã lực và mômen xoắn cực đại 236 lb-ft (320 Nm), có khả năng đạt đến tốc độ tối đa 210 km/h (130 mph). Về hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu 30 mpg khi chạy trong thành phố và 42 mpg trên đường cao tốc, Audi A3 TDI có thể sánh ngang với chiếc sedan sang 4 chỗ Lexus HS 250h mặc dù Lexus ứng dụng công nghệ hybrid trên chiếc HS 250h.

Khó khăn của các nhà sản xuất xe châu Âu ở thị trường Mỹ thường gặp phải là những tiêu chuẩn về nồng độ khí thải yêu cầu ở mỗi bang của Mỹ đối với xe du lịch chạy diesel. Những quy định này thắt chặt hơn rất nhiều so với quy định trên đối với xe tải. Ngoài ra, việc bán xe chạy diesel ở Mỹ càng khó hơn do thiếu nguồn cung cấp nhiên liệu diesel tinh luyện.

Theo Autopro


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Audi – công bố giá A3 TDI tại Mĩ"

Đăng nhận xét