Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

BMW phát triển công nghệ hybrid trên X series

(bantinxe) – Công nghệ hybrid được sử dụng để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, ô tô sang trọng có động cơ làm việc kết hợp như là một cách để duy trì và nâng cao hiệu suất trong khi vận hành.

Những chiếc ActiveHybrid X6 2010 và ActiveHybrid 7 2011 từ BMW là những ví dụ về nhận định này, đã kết hợp động cơ V- 8 mạnh mẽ với động cơ điện mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội nếu so sánh các sản phẩm chỉ có động cơ xăng đơn thuần. Ngoài ra, những chiếc hybrid còn cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong thời điểm kinh tế như hiện nay 22,8 mpg trong chu trình kết hợp, tiết kiệm khoảng 20% nhiên liệu so với tiêu chuẩn V-8 thông thường.

BMV X6 hybrid 2010 BMW phát triển công nghệ hybrid trên X series


Một câu hỏi đặt ra là tại sao một hãng xe hơi sang trọng như BMW lại tập trung nhiều vào sự thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu lại lựa chọn sản xuất những chiếc xe động cơ hybrid. Lãnh đạo dự án của BMW ActiveHybrid X6 2010, Peter Tuennermann giải thích rằng, ô tô điện sẽ đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong tương lai – đặc biệt là khi xe hơi phải đối mặt với những quy định khí thải khắc nghiệt hơn – và rằng xe hybrid chỉ là một bước theo hướng này trong tương lai khi sản xuất ô tô thân thiện với môi trường. Tuennermann tiếp tục tiết lộ rằng các phiên bản 3 -, 5 – và 7-series đã được thiết phù hợp với hệ thống kết hợp điện – xăng như trong ActiveHybrid 7, tuy nhiên những series này động cơ điện chỉ hỗ trợ động cơ đốt trong một phần, ở các dòng xe lớn hơn và nặng hơn như X3, X5 và X6 sẽ phù hợp với một giải pháp kết hợp hoàn hảo. Ông cũng xác nhận rằng động cơ diesel- điện đã được nghiên cứu và phát triển, trong một tương lai gần sẽ được mở rộng trên thế giới.


BMW X6 hybrid 3 BMW phát triển công nghệ hybrid trên X series


BMV X6 hybrid 2 BMW phát triển công nghệ hybrid trên X series

Tô Văn Huy – Nguồn Thecarconnection

BMW, BMW phát triển công nghệ hybrid trên X series, công nghệ hybrid, X5, X6, động cơ V- 8


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "BMW phát triển công nghệ hybrid trên X series"

Đăng nhận xét