Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Robocon 2009

Hôm nay, Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) công bố sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2009 (Robocon 2009).

Đây cũng là năm thứ tám liên tiếp cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam được Đài truyền hình Việt Nam tổ chức dưới sự tài trợ chính của Công ty ôtô Toyota Việt Nam. Điều này đã cho thấy sự quan tâm và mong muốn đóng góp cho sự phát triển lâu dài của Toyota Việt Nam đối với các hoạt động xã hội cũng như trong linh vực giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

IMG 7715 Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Robocon 2009

Vòng chung kết của Cuộc thi Robocon 2009 được tổ chức tại Thành phố Huế từ ngày 12 đến 17 tháng 05 để chọn ra một đội thắng cuộc tham dự Cuộc thi Robocon Quốc tế khu vực Châu Á- Thái Bình Đương tại Thành phố Tokyo Nhật Bản vào tháng 08/2009. Chủ đề Cuộc thi Robocon 2009 là “Nhịp trống khải hoàn” với cốt lõi là Kago – một loại kiệu cổ của Nhật Bản.

Trong 8 năm tổ chức, Robocon đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các bạn sinh viên. Với những thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu quốc tế mà đội tuyển Robocon Việt Nam đạt được, nó đã trở thành nguồn động viên quý giá để Công ty ôtô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi Robocon năm nay.

  • PV
robo, toyota

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Robocon 2009"

Đăng nhận xét