Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Ford Mondeo lắp nội ra mắt cuối tháng 7

Ford Việt Nam công bố, mẫu Mondeo hoàn toàn mới sẽ ra mắt cuối tháng7/2009 với nhiều tính năng mới và mức giá 836.000.000 VND.

Mẫu xe Ford Mondeo mới sẽ được Ford Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 7 năm 2009. Ông Michael Pease, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết, Mondeo mới được lắp ráp tại nhà máy của Ford tại Hải Dương, và là dòng sản phẩm có sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam . Được coi là sản phẩm chiến lược tại Việt Nam, Mondeo mới sẽ có mức giá hết sức cạnh tranh, 836.000.000 VND.

Về thiết kế tổng thể, Ford Việt Nam nhấn mạnh đến kiểu dáng thiết kế Kinetic đầy ấn tượng của Mondeo. Có thể dễ dàng nhận thấy điều đó từ những chi tiết nhỏ như hai tấm lưới hút gió hình thang đặt ngược nhau, tấm trên được mạ crôm. Các bề mặt căng tròn, những đường gờ chắc chắn và liền mạch thể hiện động năng, sự chuyển động đầy sức sống cho xe.

Thiết kế Kinetic không chỉ thể hiện ở ngoại thất mà còn trong từng chi tiết nội thất của xe. Tiêu biểu là bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Ford -HMI (Human Machine Interface- Giao diện người-máy) – thân thiện, dễ dàng tương tác. Mondeo mới được trang bị nội thất da màu đen, hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 cửa gió. Khoang xe thiết kế khá rộng rãi, khoảng cách giữa các hàng ghế lớn hơn, ghế sau gập được 60/40, khoang đựng hành lý có dung tích 535L.

Về mặt động cơ, Ford Mondeo mới sử dụng động cơ 2.3L – Duratec, 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Ford VN khẳng định, Mondeo mới đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và mang giá trị khác biệt với tính năng an toàn vượt trội thể hiện ở hệ thống bảo vệ được nâng cấp kết cấu khung vỏ cứng vững kết hợp các vùng hấp thụ xung lực và các thanh chịu lực chống va bên trên các cửa xe giúp xe tăng cường độ an toàn và giảm thiểu chấn thương khi có va đập. Đó là nhờ Mondeo được lắp ráp trên dây chuyền mới ứng dụng hệ thống rôbốt để thực hiện công nghệ hàn plasma một cách chính xác cao độ.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) là các trang bị an toàn tiêu chuẩn cho dòng xe này. Mondeo mới còn được trang bị hệ thống phanh đĩa có đường kính lớn cho 4 bánh giúp tăng hiệu quả phanh.

Các tính năng an toàn chủ động khác của Mondeo bao gồm: hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu (AFS), chốt khoá cửa an toàn cho trẻ em, hệ thống cửa kính điều khiển điện tự động và cảm biến lùi.

Ford Mondeo mới sẽ được bày bán tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam từ cuối tháng 7 năm 2009 với mức giá 836.000.000 VND tương đương 46.990 USD (đã bao gồm VAT) thấp hơn nhiều so với mức giá 56.900 USD của xe Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
IMG0231 Ford Mondeo lắp nội ra mắt cuối tháng 7
Nguồn vnexpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Ford Mondeo lắp nội ra mắt cuối tháng 7"

Đăng nhận xét