Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Thế hệ thứ hai của chiếc mui trần nổi tiếng thế giới có mặt tại Việt Nam từ ngày 14/10, với giá bán cho phiên bản sDrive23i từ 2,139 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Z4 hoàn toàn mới ra mắt tại Mỹ hồi đầu năm và giờ đây được phân phối chính thức thông qua nhà nhập khẩu Euro Auto. Thiết kế của Z4 mới vẫn giữ được những nét cơ bản so với thế hệ trước. Vì thế, nó không phủ nhận những thành quả mà Chris Bangle từng xây đắp nên. Vóc dáng vẫn đi theo kiểu tròn, ngắn và giàu tính khí động học.

Tuy nhiên, có thể nhận ra chiếc mui trần này đã được làm mượt đi rất nhiều, không còn những đường cong đầy gợi cảm theo triết lý của Chris. Điều này giúp màn ra mắt của Z4 không còn ầm ĩ, gây nhiều tranh cãi như thế hệ đầu tiên.

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Z4 mới có thiết kế hài hòa hơn so với thế hệ cũ.

Cụm đèn pha Z4 mới nhỏ nhắn và vuốt dài theo thân xe hơn so với đời cũ. Hốc gió được chia làm 3 khoảng tách biệt với hai hốc gió cạnh tạo dáng khỏe mạnh. Phần thân đơn giản, không có những đường kẻ phức tạp mà thể hiện sự năng động. Đuôi xe vẫn mang nhiều phong cách cũ dù cụm đèn pha gọn hơn. Cụm ống pô kép được tách sang hai bên.

Tại Mỹ, BMW Z4 có các phiên bản sDrive35i, sDrive30i and sDrive23i. Tuy nhiên sẽ chỉ có hai phiên bản Z4 sDrive35i and Z4 sDrive23i được giới thiệu tại thị trường châu Á và phiên bản Z4 sDrive23i tại thị trường Việt Nam.

Động cơ của sDrive23i là loại 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,5 lít, công suất 204 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm ở vòng tua 2.750 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp với cần sang số gắn trên vô-lăng. Tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong 7,3 giây. Tốc độ tối đa 239 km/h.

BMW tiếp tục áp dụng công nghệ EfficientDynamics trên Z4 mới như hệ thống phun nhiên liệu độ chính xác cao (High Precision Injection), hệ thống tái sinh năng lượng phanh (Break Energy Regeneration), hệ thống vào số tối ưu (Optimum Shift Indicator) và tay lái trợ lực điện (Electric Power Steering).

Lần đầu tiên trong lịch sử, Z4 mới trang bị hệ thống điều khiển trung tâm iDrive thế hệ mới của BMW (phụ kiện chọn thêm) với màn hình LCD hiển thị kích thước 8,8 inch – lớn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc với độ phân giải cao 1280×480 pixel.

Z4 mới trang bị mui cứng với hai phần bằng hợp kim nhôm với khả năng đóng, mở trong vòng 20 giây. Kết cấu mui cứng tạo ra sự cách âm tốt hơn 50%, ổn định nhiệt độ bên trong và di chuyển trong điều kiện trời mưa tốt hơn so với mui mềm.

Xe BMW Z4 sDrive23i hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày của Euro Auto và có mức giá bán từ 2,139 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

Euro Auto phân phối BMW Z4 mới

TVH – Theo VNexpress


BMW Z4, BMW Z4 sDrive23i, Euro Auto, Euro Auto phân phối BMW Z4 mới, mui cứng, mui mềm


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Euro Auto phân phối BMW Z4 mới"

Đăng nhận xét