Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

BMW X1 mới tại Việt Nam


Mẫu xe thể thao trẻ trung hoàn toàn mới của hãng xe Đức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,43 tỷ đồng.

BMW X1 ra mắt khách hàng Việt Nam tối 27/3.

BMW X1 hoàn toàn mới được thiết kế với cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt rộng và thẳng đứng, hai đường gân hình chữ V chạy dọc theo nắp ca-pô dài nhấn mạnh nét khỏe khoắn, oai phong của dòng xe BMW serie X.

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha kiểu thể thao và chức năng Day Time Driving Light với hai vòng “corona ring” truyền thống, ngoài việc tạo nên hình ảnh mạnh mẽ hiện đại còn giúp cho chiếc xe BMW được nhận dạng rõ trong điều kiện thời tiết xấu.

Nhìn từ phía sau, nổi bật hơn hết là cụm đèn chữ L mang bản sắc BMW ứng dụng công nghệ đèn L.E.D. giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một thiết kế đột phá trên xe BMW X1 là mạch ăng-ten kính sau hình vòng cung mới lạ.

Mẫu xe thể thao hoàn toàn mới X1 của BMW.

Nội thất của BMW X1 được thiết kế đơn giản, khoang lái với phong cách hiện đại, giao diện thân thiện và hỗ trợ người lái. Để có thể tận hưởng những trang thiết bị cao cấp cũng như những gói chức năng bổ trợ của BMW, khách hàng có thể đặt mua thêm khi mua xe.

Phiên bản BMW X1 xDrive28i tại thị trường Việt Nam sử dụng kiểu động cơ I6 (6 xi-lanh thẳng hàng), dung tích động cơ 2.996 phân khối với công suất cực đại 190 kw tại 6.600 vòng/phút. Tốc độ tối đa 205 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 6,8 giây.

BMW sử dụng công nghệ EfficientDynamics của BMW với các cải tiến nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 ra môi trường mà vẫn mang lại sự vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, hệ thống truyền động 4 bánh của xDrive sẽ điều chỉnh hệ thống mô-men xoắn của riêng bánh xe để tăng tốc hoặc thắng xe có chủ ý, giúp người lái điều khiển xe chính xác khi vào cua, cũng như tăng cường sự bám đường và ổn định của thân xe trong trạng thái này.

Tại Việt Nam, BMW X1 phiên bản xDrive18i dẫn động cầu sau được bán với giá 1,466 tỷ đồng, phiên bản xDrive28i dẫn động hai cầu có giá 1,761 tỷ đồng.

Ảnh: Đức Quang

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "BMW X1 mới tại Việt Nam"

Đăng nhận xét