Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010

Honda Shadow Phantom 2010 đầu tiên tại Việt Nam


Honda Shadow Phantom 2010, mẫu xe được cải tiến hoàn toàn trong dòng xe cruiser mang thương hiệu Shadow của Honda đã có mặt tại thị trường Việt Nam.


Lạnh lùng, đầy sức mạnh, Honda Shadow Phantom 2010 đã "hạ gục" người chơi xe ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng của chiếc xe đã được thay đổi hoàn toàn.

Không còn tay lái kiểu cổ điển, già nua và được mạ crôm sáng bóng, thay vào đó là chiếc ghi đông ngang - đầy vẻ ngang ngạnh được phủ lớn sơn đen. Cùng với chóa đèn pha được sơn đen, cụm đèn xi nhan được thu gọn và cùng với bộ vành (niềng) màu đen, Shadow Phantom 2010 đem lại một cảm hứng mới hoàn toàn cho người đam mê tốc độ.


Đặc biệt, chi tiết chắn bùn (vè) sau đã được thiết kế mới, trẻ trung hơn khi nó kết thúc ngay phía trên đuôi xe bởi cụm đèn hậu, không còn "phủ đuôi" như những thế hệ đàn anh đi trước.

Sau một thời gian dài, hầu hết các mẫu xe môtô Shadow của Honda mang đậm chất thiết kế cổ điển, hầu hết được lựa chọn bởi những tay đam mê tốc độ tuổi ngoại tứ tuần. Giờ đây, dường như Honda muốn lật qua một trang sử mới cho mẫu cruiser này, Shadow Phantom 2010 mang đậm chất "dân chơi".


Không còn kiểu dáng cổ điển, nhưng cũng không quá trẻ trung, sức mạnh Shadow Phantom 2010 với động cơ V-twin 745 phân khối đã mở rộng đối tượng khách hàng mong muốn được sở hữu chiếc xe, không còn bó hẹp tầng lớp trung niên đam mê tốc độ nhưng thế hệ Shadow đàn anh đi trước.

Honda Shadow Phantom 2010 trang bị động cơ SOHC, 3 van trên mỗi xi lanh, được làm mát bằng dung dịch, sử dụng hệ thống đánh lửa PGM-FI cùng hộp số 5 cấp. Với chiều cao yên 652 mm, xe tạo nên thế ngồi thẳng lưng thoải mái, cùng với tay lái thẳng, gọn gàng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển chiếc xe.

Với màu sắc đen chủ đạo, Honda Shadow Phantom 2010 hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ của dòng xe cruiser trẻ trung như Harley-Davidson Sportster Iron 883... Cặp xe Phantom 2010 được Saigonmoto nhập về Việt Nam.


Ảnh: Đức Quang


VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Honda Shadow Phantom 2010 đầu tiên tại Việt Nam"

Đăng nhận xét