Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2010

'Người đẹp' Mini Cooper S trên đất Việt


Mini Cooper được mệnh danh là mẫu xe hạng nhỏ thời thượng ở Việt Nam với vóc dáng lạ mắt, màu sắc trẻ trung và rất thích hợp với nữ giới.

Tại Việt Nam, Mini Cooper phổ biến với hai phiên bản thường và Cooper S. Trong đó bản S cao cấp hơn với nhiều trang thiết bị và tính năng mới. Nếu xét theo cấu tạo thì Mini chia thành loại mui cứng (Hardtop) và mui mềm (Convertible). Có tất cả 4 loại Cooper và mỗi phiên bản đều thích hợp cho một đối tượng khách hàng.

Cooper S đặc biệt hợp với phái đẹp. Ảnh: CT  Brothers Media.
Cooper S đặc biệt hợp với phái đẹp. Ảnh: CT Brothers Media.

Cooper S có chiều dài tổng thể 3.714 mm, rộng 1.684 mm và cao 1.407 mm. Chiều dài cơ sở lên tới 2.466 mm. Thiết kế 2 cửa nên hơi phức tạp khi vào hàng ghế sau nhưng không gian vẫn đủ thoáng dù đủ tải 5 người.

Phong cách cổ điển với mui và đuôi thẳng, cộng với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt tròn trĩnh, Cooper mang đến nhiều cảm giác lạ và hấp dẫn. Nội thất là tập hợp của những hình khối tròn, từ cụm đồng hồ, cửa gió, hốc đựng cốc, mang lại chút khác biệt và vui tươi cho hành khách.

Động cơ của Mini Cooper S không kém các loại xe cỡ lớn nào với kiểu 4 xi-lanh thẳng hàng (I4), dung tích 1,6 lít, công suất 172 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm ở vòng tua máy 1.600-5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Chiếc Mini này tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 6,7 giây, vận tốc tối đa 233 km/h.

Trọng Nghiệp-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "'Người đẹp' Mini Cooper S trên đất Việt"

Đăng nhận xét