Thứ Năm, 25 tháng 3, 2010

Say rượu đánh mất siêu xe Lamborghini


Một nhà đầu tư bất động sản người Anh để lạc mất chiếc xe thể thao có giá hơn 200.000 USD vì xỉn đến mức không nhớ ra nơi đã để lại chiếc Lamborghini.

Glenn Knowles, 35 tuổi và người bạn đồng sở hữu siêu xe, Richard Mant, 39 tuổi, bị tố tìm cách lừa đảo công ty bảo hiểm khi chiếc xe biến mất không để lại dấu vết. Ủy viên công tố Simon Connolly cho biết: "Hai người này tìm cách lừa công ty bảo hiểm và qua mặt cảnh sát".

Mới đây, tòa án Guildford Crown (thuộc hạt Surrey, phía đông nam nước Anh) đã nghe hai người đàn ông kể lại việc đã tường trình chiếc xe bị đánh cắp với cảnh sát. Sau 6 ngày xét xử, thẩm phán tuyên bố trắng án đối với hai chủ sở hữu của siêu xe mất tích.

Theo tờ Telegraph, tại tòa, Richard Mant khai đã đỗ chiếc Lamborghini bên ngoài nơi ở tại Epsom (Surrey) vào lúc 14 giờ ngày 17/12/2008. Sáng hôm sau, anh phát hiện ra siêu xe đã biến mất. Hàng xóm cho biết đã nhìn thấy chiếc xe được lái ra khỏi đó vào ngày hôm trước.

Say rượu, Glenn Knowles không nhớ ra nơi cuối cùng để lại  chiếc Lamborghini.
Một chiếc Lamborghini Gallardo mui trần. Ảnh: Netcarshow.

Mant gọi điện báo cho người đồng sở hữu, và Knowles nói rằng anh cũng không biết chiếc xe đang ở đâu. Nhưng hệ thống tự động nhận biết xe qua biển số cho thấy Lamborghini được lái về hướng thị trấn Gillingham (Kent).

Lúc đó, tại tòa án, Knowles mới khai đã vào nhà Mant và lấy chìa khóa xe, lái tới Gillingham, nơi anh hẹn gặp cha mẹ tại một quán rượu. Người đàn ông này nói rằng có lẽ đã uống rượu khi lái xe tới Rochester và tiếp tục "chén chú chén anh". Tuy nhiên, Knowles không chắc sau đó có lái chiếc Lamborghini tới Maidstone hay không. Ở địa điểm cuối cùng này, anh chàng vẫn uống tiếp.

Theo Knowles, trước khi lên taxi về nhà, anh không còn đủ tỉnh táo để chạy đi tìm chiếc xe. Chìa khóa xe được người đàn ông này ném trả vào nhà Mant và không cho ai biết những gì đã xảy ra.

Còn Mant, cha của 3 đứa con và chủ một công ty riêng, nói rằng anh không bị ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng kinh tế và vẫn đủ khả năng để trả 500 bảng (hơn 700 USD) tiền trả góp mỗi tháng.

Đây không phải lần đầu tiên Knowles đánh mất một chiếc xe đắt tiền khi say xỉn. Trước đó, người đàn ông kiếm được hơn 200.000 USD mỗi năm nhờ đầu tư bất động sản, từng có lần không thể tìm ra chiếc Mercedes sau một đêm say mèm. Chỉ sau một cuộc tìm kiếm với chi phí cực đắt, chiếc xe được phát hiện đang đỗ phía sau một câu lạc bộ đêm.

Nhưng cho đến giờ, siêu xe Lamborghini vẫn chưa được tìm thấy.

Mỹ Anh-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Say rượu đánh mất siêu xe Lamborghini"

Đăng nhận xét