Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2010

An toàn giao thông cùng Toyota

Toyota Việt Nam giúp học sinh tiểu học tìm hiểu và vận dụng kiến thức về an toàn giao thông qua chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông- TSEP”.

Trong khuôn khổ chương trình TSEP, đầu tháng 3 vừa qua, tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội; Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức ngày hội dành cho học sinh tiểu học mang tên “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010”.

Chương trình có các nội dung: Hội thi tìm hiểu ATGT cấp tỉnh cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010, các trò chơi hấp dẫn có nội dung giáo dục về ATGT, các hoạt động giao lưu, văn nghệ tạo cho thiếu nhi một sân chơi bổ ích và lý thú. Từ đó, các kiến thức về ATGT vốn khô khan sẽ đi vào nhận thức của học sinh một cách nhẹ nhàng mà sâu đậm.

Ý thức được tầm quan trọng của việc giáo dục và nâng cao ý thức về ATGT, đồng thời thấy được trách nhiệm xã hội của mình trước cộng đồng, 5 năm qua với chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông- TSEP”, Quỹ Toyota Việt Nam - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã giúp các em học sinh có được những kiến thức bổ ích để tự bảo vệ mình và mọi người khi tham gia giao thông.

Năm nay, tài liệu mới với 2 nhân vật hoạt hình mới là Rùa Canta và Thỏ Karoo cùng 1.500.000 bộ sách giáo dục ATGT mang tên “Rùa và Thỏ cùng em học ATGT” đã được phát tặng cho tất cả các em học sinh lớp 1. Cuốn sách mới này được thể hiện như một cuốn truyện tranh giúp học sinh có thể dễ dàng tiếp cận với các kiến thức ATGT , phù hợp với xu thế đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. Trước đó, chương trình đã cung cấp hơn 7,5 triệu bản sách giáo dục ATGT cho toàn bộ học sinh lớp 1, phát tặng hơn 82.000 đĩa VDC, 82.000 sách hướng dẫn dạy ATGT cho giáo viên tiểu học, tổ chức thành công 32 cuộc hội thảo chuyên đề về ATGT cho gần 5.000 cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các trường tiểu học trong toàn quốc…

Chương trình TSEP đã nhận được sự hưởng ứng của học sinh, phụ huynh cùng với sự đánh giá cao của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các thầy cô giáo. Trên cơ sở đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hướng dẫn lồng ghép các tài liệu của chương trình TSEP vào chương trình chung về giáo dục ATGT đang được triển khai ở cấp tiểu học trên toàn quốc. Với những đóng góp ý nghĩa này, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã 2 năm liên tiếp được nhận bằng khen “ Vì sự nghiệp Giáo dục” do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng.

(Nguồn: Toyota Việt Nam)


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "An toàn giao thông cùng Toyota"

Đăng nhận xét