Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Mercedes Việt Nam giới thiệu GLK và C-class 2010


Phiên bản mới của GLK và C-class có thêm vài chi tiết nhằm tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng. Các thông số động cơ, trang thiết bị đi kèm vẫn giữ nguyên.

Đây là bản nâng cấp (facelift) mà Mercedes Việt Nam áp dụng trên hai mẫu xe chiến lược. C-class đã ra mắt từ 2007 nên cần một chút thay đổi để tạo cảm hứng với người tiêu dùng.

GLK mới trình làng nhưng chuẩn bị chịu sức ép lớn từ các đối thủ nhập khẩu (như BMW X1) nên cũng được liên doanh hạng sang Đức đưa vào chương trình nâng cấp.

Thay đổi đầu tiên của C-class Deluxe là cánh lướt gió trên cản trước, giúp chiếc sedan này có phong cách mạnh mẽ hơn. Tiếp đến là bộ vành đúc 5 chấu kép 18 inch Incenio mới. Phần đuôi xe có thêm cánh lướt gió, tấm chắn cản sau và bộ khuếch tán gió.

C-class Deluxe với phong cách trẻ trung hơn.  Ảnh: Trọng Nghiệp.
C-class Deluxe với phong cách hầm hố hơn. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Nội thất, trang thiết bị và thông số kỹ thuật không có gì thay đổi. Lần "trang điểm" này khiến C-class có phần phá cách hơn và dễ tiếp cận với những khách hàng trẻ. Theo thống kê của Mercedes Việt Nam, độ tuổi trung bình của C-class là 37, thấp hơn thế hệ trước. Năm 2009, có 900 chiếc đã được bán ra.

Giá sau thuế cho C250 CGI Deluxe 2010 là 1,334 tỷ đồng và của C300 là 1,525 tỷ đồng.

GLK-class Deluxe thì có thêm viền ốp mạ crôm đèn sương mù, ốp cản sau và cánh khuếch tán phía đuôi. Bộ vành 19 inch đa chấu được thay bằng vành 20 inch 7 chấu thể thao.

Chiếc SUV lắp ráp duy nhất của Mercedes còn có thêm bậc lên xuống nên rất tiện. Các thông số kỹ thuật và trang thiết bị đi kèm không có gì thay đổi.

Giá sau thuế dành cho GLK Deluxe 2010 là 1,675 tỷ đồng.

Thứ ba, 23/3/2010, 13:55 GMT+7

Ảnh: Trọng Nghiệp


VnExpress



Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Mercedes Việt Nam giới thiệu GLK và C-class 2010"

Đăng nhận xét