Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

Harley Davidson Softail Springer 2010

Thuộc hàng "nồi đồng cối đá" cả về trọng lượng lẫn độ bền, những chiếc Harley Davidson là đích ngắm của phần lớn giới đam mê môtô tại Việt Nam.

Mẫu Harley Davidson Softail Springer với màu vàng đẹp mắt.

Trong thế giới môtô phân khối lớn Harley Davidson tại Việt Nam, dòng CVO (Cumstom Vehicle Operation) có chưa tới 10 chiếc và chúng hoàn toàn không giống nhau.

Đây là những xe sản xuất thủ công, "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên một sản phẩm khác biệt của người chơi. Với model 2010, CVO gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn: CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Ultra Classic Electra Glide và CVO Fat Bob được cải tiến lại với nước sơn mới và một số chi tiết ngoại thất thay đổi. Động cơ V-Twin sẽ được thay thế bởi động cơ twin cam 110 làm mát bằng gió.

CVO Softail Springer nổi bật với nhiều chi tiết được mạ crôm sáng bóng. Từ động cơ, ống xả đến vành (mâm) hay cặp "giò gà" giảm sóc phía đầu xe đều bóng loáng tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho chiếc xe. Chìa khóa được mạ vàng 18k như một món quà của Harley Davidson dành cho những khách hàng đam mê.

Chiếc chìa khóa được mạ vàng 18k của Softail Springer.

Hình ảnh chi tiết Harley Davidson Softail Springer 2010

Ảnh: Đức Quang

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Harley Davidson Softail Springer 2010"

Đăng nhận xét