Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Brabus ‘độ’ Mercedes-Benz SLS AMG


Siêu xe ‘cánh chim’ của Mercedes-Benz đã được hãng độ xe danh tiếng nước Đức – Brabus giới thiệu phiên bản ‘độ’ với thay đổi ở phần nội thất và vật liệu cacbon được trang trí bên ngoài xe.

Về ngoại thất, Brabus đã khoác lên SLS AMG bộ cánh với vật liệu làm từ sợi cacbon đồng bộ với màu đen của chiếc xe. Cản trước, cản sau, hốc gió trước và bên hông xe được làm mới với vật liệu cacbon giúp Mercedes-Benz SLS AMG có hình dáng của một chiếc xe đua thực sự, và màu sắc của vật liệu mới làm tăng thêm vẻ đẹp của chiếc xe.

Siêu xe 'cánh chim' được Brabus độ lại nổi bật với màu đen.

Mâm (vành) xe đặc biệt được Brabus dành riêng cho SLS được làm từ vật liệu hợp kim kiểu 9 chấu kép sang trọng và khỏe khoắn. Bánh trước có kích thước 275/30ZR20, kích thước bánh sau 295/25ZR21. Hệ thống giảm sóc mới của Brabus cho phép SLS có thể hạ thấp thân xe xuống thêm 40mm giúp chiếc xe giảm bớt lực cản gió, bám đường và tăng tốc tốt hơn.

Động cơ 6.3 lít V8 vẫn được giữ nguyên, nhưng cặp ống xả kép thể thao làm bằng titanium mới được lắp đặt có giảm tới 40% khối lượng so với cặp ống xả kép tiêu chuẩn theo xe và có thể giúp công suất động cơ của SLS AMG tăng thêm 10 mã lực.

Hình ảnh chi tiết Brabus Mercedes-Benz SLS AMG

Khoang lái của Brabus SLS AMG nổi bật với đồng hồ tốc độ thể hiện lên tới 400km/h, tay lái thể thao, bậc cửa, chân ga và phanh được gắn logo Brabus.

Hà Sâu
Theo GTSpirit


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Brabus ‘độ’ Mercedes-Benz SLS AMG"

Đăng nhận xét