Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

Audi Q3 dần lộ diện


Mẫu SUV compact hoàn toàn mới của hãng xe Đức sẽ được sản xuất tại một nhà máy thuộc tập đoàn Volkswagen ở Martorell (Tây Ban Nha) vào năm 2011.

Để đối phó trước tình hình doanh số của dòng SUV cỡ lớn đang co lại trên nhiều thị trường, các hãng xe đang chuẩn bị ra mắt các mẫu compact thế hệ mới, hướng tới tiêu chí giá cả hợp lý ở phân khúc xe hạng sang.

Với mục tiêu trên, Ford đã ra mắt mẫu crossover Kuga. Còn Toyota trình làng Urban Cruiser. Tới lượt Audi sẽ là mẫu xe nằm dưới Q5 và cạnh tranh với BMW X1.

Audi Q3 trong bức ảnh chụp trộm này được cho là bản nguyên mẫu. Ảnh: Motorauthority.

Hãng xe hạng sang Đức sẽ đầu tư hơn 400 triệu USD cho nhà máy sản xuất Q3, với năng suất cho ra đời khoảng 80.000 xe hàng năm.

Q3 được miêu tả như một chiếc SUV 5 cửa, ngoại hình giống một chiếc coupe với các vị trí ghế ngồi, kích thước vành xe và nhiều đặc điểm của dòng SUV và có thiết kế chủ yếu dựa trên bản concept Cross-coupe quattro.

Audi Q3 tương lai do các chuyên gia của tờ Motorauthority dựng trên máy tính.

Có thể sẽ xuất hiện cả hai bản 3 cửa và 5 cửa của Q3. Động cơ tùy chọn giữ loại 2.0 TFSI công suất 200 mã lực, 3.0 turbo diesel công suất 238 mã lực và 3.0 V6 siêu nạp công suất 333 mã lực.

Trước thành công mang tên X1 của đối thủ đồng hương BMW và mẫu Range Rover Evoque mới xuất hiện từ Anh Quốc, Audi sẽ không bị tụt hậu với Q3. Chiếc SUV compact dự kiến trình làng tại triển lãm Geneva 2011.

Minh Thủy-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Audi Q3 dần lộ diện"

Đăng nhận xét