Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Bộ đôi xe Bentley đặc biệt cho thị trường Trung Đông


(Dân trí) - Trung Đông chiếm 10% doanh số toàn cầu của Bentley, nên không khó lý giải tại sao thương hiệu xe sang này lại ưu ái dành riêng 2 phiên bản đặc biệt cho thị trường này - Continental Flying Spur và Flying Spur Speed ‘Arabia’.

Hai phiên bản đặc biệt này có những chi tiết khác biệt, nổi bật ở cả nội và ngoại thất, và chỉ có 50 xe được xuất xưởng.

“Chúng tôi tạo ra những chiếc xe đặc biệt này dành cho khách hàng Ả-rập vì nhận thấy tầm ảnh hưởng của họ ngày càng lớn,” ông Geoff Dowding, giám đốc phụ trách khu vực châu Á, Trung Đông của Bentley, chia sẻ.

Cả hai phiên bản đặc biệt Continental Flying Spur và Flying Spur Speed ‘Arabia’ đều được trang bị cản trước, bậu cửa ra vào mới và gạt tàn thuốc lá độc đáo, thêm dòng chữ ‘Arabia’.

Mẫu Continental Flying Spur Arabia được trang bị động cơ W12 6.0L công suất 560 mã lực, có bộ la-zăng hợp kim 14 chấu mặt cắt kim cương. Trong khi đó, bản Speed Arabia sử dụng động cơ W12 công suất 610 mã lực, có bộ la-zăng 20-inch 10 chấu màu bạc sáng, cùng hệ thống phanh gốm carbon là trang bị tùy chọn.

Nổi bật trong những trang bị tiêu chuẩn có thể kể đến như bộ bàn picnic cho hàng ghế sau, gắn vào lưng ghế trước và những dải viền crôm.




Phạm Vũ

Theo Carscoop

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Bộ đôi xe Bentley đặc biệt cho thị trường Trung Đông"

Đăng nhận xét