Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Mang dàn siêu xe 80 triệu USD đi nghỉ hè

Một đại gia người Ảrập biến London (Anh) thành thủ đô của siêu xe vào hè này khi đưa cả bộ sưu tập 4 bánh theo mình trong chuyến du lịch châu Âu.

Tờ London Sun đưa tin, khi tới London, nhà tỷ phú nhiều lần chạy xe dạo quanh những khu phố đông đúc ở thủ đô nước Anh. Và trong một chuyến đi như thế, siêu xe Lamborghini LP670-4 SV màu hồng bị cảnh sát tuýt còi.

Siêu xe trước khách sạn Dorchester
Vài chiếc trong số những siêu xe trước khách sạn Dorchester thuộc về vị đại gia Ảrập. Ảnh: Autoblog.

Siêu xe Bugatti Veyron của đại gia này cũng bị bắt gặp trên đường Knightsbridge và Mayfair. Còn siêu xe Pagani Zonda Cinque và cả Bugatti đều thường xuyên đậu trước khách sạn Dorchester, nơi nghỉ chân của những nhân vật siêu giàu. Những siêu xe khác trong bộ sưu tập của tỷ phú Ảrập như Rolls-Royce, Mercedes McLaren SLR, Lamborghini, Koenigsegg, Ferrari cũng trở thành đề tài bàn tán của người dân trong vùng.

Matt Master của chương trình Top Gear phát biểu: "Hãy bỏ qua Monaco và Monte Carlo, giờ đây London đang là thủ đô của siêu xe. Phần lớn các ông chủ chỉ mới ở độ tuổi 20 hoặc 30, xuất thân từ những gia đình giàu không thể tưởng tượng nổi. Số xe Ferreri, Lamborghini và Bugatti mang biển số của các tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE) xuất hiện ở đây thật khó tin".

VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Mang dàn siêu xe 80 triệu USD đi nghỉ hè"

Đăng nhận xét