Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Porsche Việt Nam giới thiệu Panamera V6


Những xe đầu tiên của dòng Panamera V6 đã có mặt tại Trung Tâm Porsche Sài Gòn với giá từ 3,771 tỷ đồng.

Panamera trang bị động cơ V6 của Porsche với sức mạnh 300 mã lực.

Ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào tháng 9/2009, Panamera cung cấp các phiên bản trang bị động cơ 8 xi-lanh V8 trên Panamera S và Panamera 4S và 8 xi-lanh V8 tăng áp kép trên Panamera Turbo.

Dòng xe thứ tư này của Porsche đã thành công trên thị trường với rất nhiều những giải thưởng uy tín từ khắp nơi trên thế giới, đến nay, hơn 25.000 xe Panamera các loại đã được xuất xưởng tại nhà máy lắp ráp của Porsche tại Leipzig, Đức, nơi duy nhất lắp ráp xe Panamera trên toàn cầu.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Porsche mở rộng thêm các phiên bản phổ thông, Panamera và Panamera 4. Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ V6, dung tích 3.6 lít với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (DFI), với công suất cực đại 300 mã lực và mô men xoắn tối đa là 400 Nm. Xe Panamera được dẫn động cầu sau và Panamera 4 trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.

Panamera động cơ V6 được trang bị hộp số 7 số với bộ ly hợp kép của Porsche (PDK), hệ thống khởi động/ dừng tự động. Lốp (vỏ) xe 19 inch sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết với chức năng chống trượt tối đa có sẵn như trang bị tùy chọn giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ thêm 0.2 lít/ 100 km.

Cũng giống như mẫu xe đẳng cấp V8, cả hai phiên bản Panamera và Panamera 4 là mẫu xe Gran Turismo thuần túy, kết hợp tính năng thể thao với tiêu chuẩn cao về sự tiện nghi và thoải mái trong sử dụng hàng ngày.

Đức Quang - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Porsche Việt Nam giới thiệu Panamera V6"

Đăng nhận xét